• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Hỏi cách thanh toán qua thẻ ATM

Cứ có tài khoản của mấy ngân hàng được áp dụng là thanh toán thoai hả cả nhà?

Khi có tài khoản ngận hàng rồi, phải được mở giao dịch này mới thanh toán được. Nếu chưa được mở giao dịch bạn đến Ngân hàng đăng ký nhé.
 
Rất nhiều lựa chọn cho khách hàng, quá đơn giản để chọn 1 hình thức phù hợp và thuận tiện cho mình nhất
 
Thanh toán qua ATM mình thấy không tiện bằng thanh toán qua internetbanking đâu, tiện lợi mà không phải đi ra ngoài, có nhiều ngân hàng hơn. mình thì vẫn thanh toán qua Vietcombank, thỉnh thoảng cũng nhận được ưu đãi từ nhà mạng khi thanh toán kiểu này. thích nhất là vẫn nhận được hóa đơn đỏ khi cần.nói chung là cực kỳ tiện các bác ạ. em là em ưng lắm.
 
Mấy bạn thanh toán trực tuyến nhớ để ý ngày vàng thanh toán được khuyến mại 50% như trả trước đó mấy bác, tháng nào cũng có mấy ngày khuyến mại đấy :D
 
lưu ý nếu như trong quá trình thanh toán mà gặp phải sự cố thì liên hệ trung tâm thẻ NH VCB: 048243524 / 048245716 hoặc 08.39152320/ 08.39152317
 

Facebook Comments

New posts New threads New resources

Back
Top