• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Xem phim “bom tấn” thả ga với gói cước Video Data FIM+

bisngoo

Member
Bạn là một “tín đồ” điện ảnh? Bạn muốn xem phim online nhưng bực bội khi đã hết dung lượng data? Đừng lăn tăn, gói cước Video Data FIM+ mới ra mắt của MobiFone sẽ thỏa mãn cơn “ghiền” của bạn!
Video Data FIM+ là gói cước data xem phim chất lượng cao trên ứng dụng FIM+, một ứng dụng dành cho các điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android và iOS, cho phép người dùng xem các bộ phim bản quyền theo yêu cầu mọi lúc, mọi nơi. Với FIM+, bạn được toàn quyền truy cập kho phim Việt, châu Á hay Hollywood với những bộ phim chất lượng cao cùng phụ đề đi kèm siêu chuẩn.
Để xem phim trên FIM+ một cách mượt mà với giá tiết kiệm nhất, hãy đăng ký ngay gói cước Video Data FIM+ của MobiFone bằng cách soạn tin nhắn DK FIM30 gửi 999 hoặc đăng ký qua website Mobifone.
Chỉ với 100.000 đồng/tháng, bạn đã có ngay 7.5GB dung lượng tốc độ cao để truy cập và xem hàng trăm phim HD chất lượng cao qua ứng dụng FIM+.
Ngoài ra bạn còn được tặng thêm 2.5 GB dung lượng tốc độ cao để có thể truy cập các dịch vụ Internet khác ngoài ứng dụng FIM+/website FIM+.
Để biết thêm chi tiết về gói Video Data FIM+, Quý khách vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ 9090.
 
Các bác lưu ý là tại một thời điểm, các bác chỉ có thể đăng ký sử dụng 01 gói FIM30 thôi nhé. Bác nào nghiện phim em thấy đăng ký dùng gói này là hợp lý đấy!
 
Bác nào đăng ký gói này thì lưu ý đối với thuê bao khóa 1 chiều, 2 chiều sẽ không được gia hạn gói cước. Khi thuê bao được mở khóa, sẽ phải đăng ký lại gói cước mới được sử dụng đấy nhé.
 
Một tháng hết có 100k thôi à, lại được 7,5G nữa tha hồ xem bom tấn HD nhé e cũng mới dùng thử thôi các cụ ạ
 
dùng dịch vụ này cũng ok đấy, dung lượng data cũng lớn mà phim để xem cũng phong phú, các bộ phim bom tấn đều có đấy
 
Từ ngày sử dụng gói cước film + này em cũng tiết kiệm 1 khoản khi xem chiếu rạp,nằm nhà luyện film thoải mái nữa
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top