Nhằm giúp khách hàng chủ động tra cứu chi tiết cước, Mobifone cung cấp tính năng tra cứu chi tiết cước trên Web Portal và My MobiFone dành cho tất cả các thuê bao của mình.
Với tính năng tra cứu chi tiết cước mới, MobiFone đã đồng bộ tính năng xem chi tiết cước trên Web Portal và My MobiFone. Do vậy, khách hàng chỉ cần xác nhận xem chi tiết cước trên Web Portal của Mobifone là có thể xem chi tiết cước trên ứng dụng My Mobifone.
Ngay sau khi kích hoạt tính năng này, khách hàng sẽ xem được chi tiết cước của 3 tháng gần nhất đã chốt cước và xem được chi tiết cước tối đa trong vòng 6 tháng trở về trước kể từ thời điểm xem cước.
Riêng đối với số hòa mạng mới và đăng ký thì 3 ngày sau mới kiểm tra được chi tiết cước.
Thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ tổng đài 9090.
Với tính năng tra cứu chi tiết cước mới, MobiFone đã đồng bộ tính năng xem chi tiết cước trên Web Portal và My MobiFone. Do vậy, khách hàng chỉ cần xác nhận xem chi tiết cước trên Web Portal của Mobifone là có thể xem chi tiết cước trên ứng dụng My Mobifone.
Ngay sau khi kích hoạt tính năng này, khách hàng sẽ xem được chi tiết cước của 3 tháng gần nhất đã chốt cước và xem được chi tiết cước tối đa trong vòng 6 tháng trở về trước kể từ thời điểm xem cước.
Riêng đối với số hòa mạng mới và đăng ký thì 3 ngày sau mới kiểm tra được chi tiết cước.
Thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ tổng đài 9090.