• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Ưu đãi tuyệt đỉnh của Mobifone dành cho Hội viên Kết nối dài lâu

tunglamed

Member
Nhưng ngày thu này, MobiFone đem đến cho các hội viên Kết nối dài lâu những ưu đãi khủng. Xin giới thiệu một số chương trình ưu đãi đang có hiệu lực như sau:
1.Sân golf Vân Trì:
Sân golf Vân Trì là sân golf tư nhân đầu tiên ở Việt Nam và được các golf thủ đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất Việt Nam. Hội viên hạng Kim cương, hạng Vàng khi chơi golf tại sân golf Vân Trì cũng như 18 sân golf khác như Đồng Mô, Long Thành, Legend Hill... sẽ được tặng 500.000 đồng cho môt lần chơi. Ưu đãi được áp dụng 12 lần/năm.
2.Trang web cung cấp dịch vụ điện hoa Quốc tế/hoa tươi Ciaoflora
Để gửi tặng thông điệp tình yêu của Hội viên tới người thân và bạn bè, MobiFone và Ciaoflora gửi tới Hội viên những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ điện hoa Quốc tế hoặc mua hoa tươi trên website dienhoatructuyen (chấm) vn
Ngoài phần giảm giá của Ciaoflora (từ 5% đến 20%), MobiFone còn dành tặng thêm cho Hội viên 300.000 đồng cho mỗi đơn hàng. Mỗi hội viên được hưởng ưu đãi cho 6 đơn hàng/năm (Ưu đãi chỉ áp dụng đối với đơn hàng từ 400.000VND trở lên).
Hội viên chỉ cần nhắn tin theo cú pháp LK_CIAO_địa chỉ email của Hội viên (dấu _ là một khoảng trống) và gửi 9237 hoặc sử dụng tiện ích lấy e-code trên ứng dụng My MobiFone hoặc M-Connect để nhận mã giao dịch và hưởng ưu đãi đặc biệt này.
 
Ưu đãi dịch vụ điện hoa này các bác hội viên hạng Đồng, Bạc cũng được hưởng nhé. Sắp 20/10 rồi, sử dụng ưu đãi này là quá hợp lý.
 
Nhất mấy bác hạng kim cương hoặc vàng thôi nhỉ? có nhiều ưu đãi khủng nhưng muốn thăng hạng vàng cần dùng từ 1,5 triệu/tháng trở lên đấy các bác ạ
 
Em đọc được trên trang chủ của Mobifone nè: Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, từ ngày 18/10/2016 đến hết ngày 31/10/2016, MobiFone xin dành tặng cho các quý khách hàng là Hội viên Kết Nối Dài Lâu thuộc hạng Titan, Vàng, Kim Cương những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng như: Format, Tammy, Menard. Thích mê :)
 
Chương trình kết nối dài lâu thật tri ân khách hàng , đúng là dịch vụ mobifone chất lượng thât
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top