• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

[Thông báo] Fshare Ra mắt Landing Page Giới thiệu Tính Năng Xem Video Trực Tuyến

Fshare xin trân trọng thông báo, kể từ ngày 26/09/2024, chúng tôi chính thức cập nhật trang Landing Page mới nhằm giới thiệu chi tiết về Tính Năng Xem Video Trực Tuyến. Đây là một tính năng được phát triển để tối ưu trải nghiệm của Quý khách, cho phép xem trực tuyến mọi nội dung yêu thích mà không cần chờ đợi tải về tài khoản hoặc thiết bị.

Xemvideoonline1600x900.png

Đặc biệt, tính năng này sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội khi Quý khách sử dụng tài khoản VIP của Fshare. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của tính năng này ngay hôm nay!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TÍNH NĂNG XEM VIDEO TRỰC TUYẾN

⚡ Xem trên mọi thiết bị: Dễ dàng xem video trực tuyến từ PC, Laptop đến các thiết bị di động Android và iOS.
⚡ Hỗ trợ đa định dạng file: Tương thích với nhiều loại định dạng video phổ biến.
⚡ Chất lượng cao: Video được truyền phát với tốc độ không giới hạn, không lo giật lag, không cần tốn thời gian chờ đợi loading với hình ảnh sắc nét, chân thực.
⚡Tìm kiếm nội dung dễ dàng: Công cụ tìm kiếm tối ưu, hỗ trợ bạn nhanh chóng tìm thấy nội dung mình muốn xem một cách nhanh chóng, đa dạng nguồn tìm kiếm như Google, forums v.v…
❤️ Nội dung phong phú: Hàng triệu video hấp dẫn và cập nhật liên tục do cộng đồng hơn 15 triệu người dùng của Fshare chia sẻ.
⚡Không quảng cáo làm phiền: Thoải mái trải nghiệm mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo phiền phức.
⚡ Tiết kiệm chi phí: Dịch vụ VIP tối ưu trải nghiệm với mức giá chỉ tiết kiệm, chỉ từ hơn 1.000 đồng/ngày, giúp bạn tận hưởng mọi tiện ích cao cấp mà không lo về chi phí.

KHÁM PHÁ NGAY
Chúng tôi cam kết luôn không ngừng cải thiện và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách khi sử dụng các dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare. Chúng tôi hy vọng với tính năng này sẽ đáp ứng nhu cầu và Quý khách sẽ có những lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ.


Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ hoặc ý kiến đóng góp về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Trân trọng,
Đội ngũ Fshare
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top