Công trình được phê duyệt từ năm 2007 và thi công từ 5/2010. Dự kiến, hoàn thành vào cuối năm 2011 với tổng mức đầu tư dự án là 711 tỷ đồng.
Công trình này nhằm giải cứu sạt lở nghiêm trọng 2 tuyến đường ven sông Cần Thơ, kéo dài hơn 10km, đi qua trên địa bàn 2 quận Ninh Kiều và Cái Răng. Trong tổng 10 gói thầu, đã có 4 gói thầu thi công.
Tuy nhiên, tình trạng thi công ì ạch, chậm trễ và nhiều nhà thầu đã cụt vốn đầu tư.
Những hình ảnh gây bức xúc cho người dân:
Cảnh báo nguy hiểm bằng cọc tiêu vệ đường
Người và phương tiện đi lại gặp nhiều khó khăn
Người dân chỉ vào đường biến thành bờ hàm ếch
Chống đỡ bằng cọc tre, gỗ tạm thời
Rất nhiều đoạn đường bị sụt lún, lộ hàm ếch trống rỗng
Mất 2/3 đường ven sông, người dân đi lại rất nguy hiểm
Đoạn đường nằm trong tình trạng báo động cực kỳ nguy hiểm
Thi công ì ạch, người dân đối mặt với rất nhiều hố tử thần ven sông
Bê tông, thép trộn lẫn với bùn đất
Hàng tấn sắt thép hoen rỉ, nằm nghiêng ngả giữa hoang tàn
Thi công chắp nối khiến người dân rất bức xúc
Mặc dù sắt thép hoen rỉ, đơn vị thi công vẫn đổ bê tông
Công trình này nhằm giải cứu sạt lở nghiêm trọng 2 tuyến đường ven sông Cần Thơ, kéo dài hơn 10km, đi qua trên địa bàn 2 quận Ninh Kiều và Cái Răng. Trong tổng 10 gói thầu, đã có 4 gói thầu thi công.
Tuy nhiên, tình trạng thi công ì ạch, chậm trễ và nhiều nhà thầu đã cụt vốn đầu tư.
Những hình ảnh gây bức xúc cho người dân:
Cảnh báo nguy hiểm bằng cọc tiêu vệ đường
Người và phương tiện đi lại gặp nhiều khó khăn
Người dân chỉ vào đường biến thành bờ hàm ếch
Chống đỡ bằng cọc tre, gỗ tạm thời
Rất nhiều đoạn đường bị sụt lún, lộ hàm ếch trống rỗng
Mất 2/3 đường ven sông, người dân đi lại rất nguy hiểm
Đoạn đường nằm trong tình trạng báo động cực kỳ nguy hiểm
Thi công ì ạch, người dân đối mặt với rất nhiều hố tử thần ven sông
Bê tông, thép trộn lẫn với bùn đất
Hàng tấn sắt thép hoen rỉ, nằm nghiêng ngả giữa hoang tàn
Thi công chắp nối khiến người dân rất bức xúc
Mặc dù sắt thép hoen rỉ, đơn vị thi công vẫn đổ bê tông