• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Rơi bồn chứa nước, cụ bà chết thảm

Siêu Nhân Leech

New Member
Moderator
Người thân của cụ Mầm cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cụ là do bị chiếc bồn đựng nước để trên nóc nhà tắm, đổ xuống và đè lên người cụ. Chiều 14/6, khi phóng viên có mặt tại nhà anh Dương, gia đình và họ hàng đang làm tang lễ cho cụ Mầm.
Tại hiện trường vụ việc, ông Trần Trọng Tâm - Trưởng thôn Thanh Lanh (Vĩnh Phúc) cho biết: Khoảng 19h30 ngày 13/6, nhận được tin báo của anh Dương, ngay lập tức, ông cùng lực lượng công an xã đã có mặt tại nhà anh Dương. Ngay sau đó, lực lượng nghiệp vụ của CAH Bình Xuyên cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của nhân chứng. Bước đầu xác định chiếc bồn nước nhãn hiệu Tân Á, có dung tích 1m3, khi rơi từ độ cao khoảng 3m xuống đã bị bẹp một phần, bên trong bồn vẫn còn khoảng gần 400 lít nước, phía bên dưới là thi thể cụ Mầm.
1339722716-roi-bon-nuoc.jpg

Chiếc bồn nước của hãng Tân Á Đại Thành bị biến dạng khi rơi từ độ cao khoảng 3m xuống
Bên cạnh chiếc bồn nước, người thân của cụ Mầm và cơ quan chức năng đã tìm thấy chiếc chân bồn nước. Chân bồn này đã bị gãy tại hai vị trí ôm sát thân bồn nước. Từ những vật chứng thu thập tại hiện trường, bước đầu xác định nguyên nhân khiến chiếc bồn nước đổ ụp xuống đè lên người cụ Mầm, là do phần đai tròn của chân bồn đã bị gãy. Tiếp tục tìm hiểu thông tin, chúng tôi được chị Dương Thị Tư - là đại lý chuyên cung cấp bồn chứa nước cho Hãng Tân Á Đại Thành cho biết: Tháng 5/2011, anh Lưu Văn Dương mua chiếc bồn nước này từ cửa hàng của chị. Kèm theo chiếc bồn chứa nước là chân bồn và một số van ống nước khác. Sản phẩm này có thời gian bảo hành là 10 năm, kể từ ngày khách hàng mua.
Sau khi nhận được tin về cái chết của cụ Nguyễn Thị Mầm, đại diện của hãng Tân Á Đại Thành cũng đã có mặt tại nhà anh Dương để xem xét vụ việc. Xác định cái chết của cụ Mầm là do chiếc bồn nước của hãng mình rơi từ trên cao xuống - đại diện hãng Tân Á Đại Thành, cam kết sẽ chịu hoàn toàn chi phí về tang lễ của cụ Mầm.
Các cơ quan chức năng và bộ phận kiểm định của hãng Tân Á Đại Thành đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân: vì sao chiếc chân bồn nước lại bị gãy lìa thành nhiều đoạn?

p-89EKCgBk8MZdE.gif
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top