Từ ngày 01/03/2017, để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa khi gọi tới Tổng đài 18001090 và 9090.
MobiFone sẽ triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khách hàng cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ánh về dịch vụ; số 9090 chuyên tư vấn khách hàng về thông tin dịch vụ.
Lưu ý: Khi có nhu cầu cần gọi tới tổng đài Quý khách vui lòng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để được phục vụ tốt nhất.
MobiFone sẽ triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khách hàng cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ánh về dịch vụ; số 9090 chuyên tư vấn khách hàng về thông tin dịch vụ.
Lưu ý: Khi có nhu cầu cần gọi tới tổng đài Quý khách vui lòng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống để được phục vụ tốt nhất.