Android MobiFone Tặng 2GB Data và Quà Ngay Khi Bạn Liên Kết MyPoint!

Ứng dụng My Mobifone có quản lý thông tin gói cước 3G Mobifone / 4G Mobifone đang dùng: Tên gói cước, data hiện hữu.
 
Ứng dụng My Mobifone có cập nhật thông tin khuyến mãi mới nhất, các chương trình, chính sách hấp dẫn của Mobifone.
 
Ứng dụng My Mobifone có thông tin hội viên kết nối dài lâu của Mobifone
 
Ứng dụng My Mobifone có tính năng nạp thẻ cho bất kỳ thuê bao Mobifone nào, quét QR-Code serial thẻ cào
 
Ứng dụng My Mobifone có tra cứu lịch sử cuộc gọi, lịch sử thanh toán, hình thức thanh toán hóa đơn.
 
Ứng dụng My Mobifone có dò tìm điểm giao dịch Mobifone gần nhất.
 
Ứng dụng My Mobifone có quay số nhanh đến tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 9090.
 
Ứng dụng My Mobifone có gọi nhanh đến tổng đài tự động 18001090 của Mobifone
 
Dịch vụ MyPoint là chương trình chăm sóc khách hàng bằng điểm thưởng dùng chung do MobiFone và đối tác cùng hợp tác vận hành và khai thác bà con nhé.
 
Dịch vụ này sử dụng để tích điểm, tiêu điểm chung cho các sản phẩm, DV của MobiFone và các doanh nghiệp khác ngoài MobiFone tại nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, tiêu dùng, ẩm thực, vận tải, du lịch, khách sạn… cùng tham gia vào một “Cộng đồng MyPoint” để thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng thân thiết của mình
 
Với MyPoint, người tiêu dùng được ghi nhận (tích điểm) sau khi mua sắm và có thể sử dụng điểm để nhận ưu đãi từ nhiều thương hiệu khác nhau trong cộng đồng các bạn nhé.
 
Dịch vụ này có địa chỉ wapsite/website: mypoint.com.vn các bạn nhé.
 
Dịch vụ này áp dụng đối với các KH tại địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh với tính năng thanh toán tiền điện bà con nhé.
 
Bà con tham gia ứng dụng được sử dụng tính năng miễn phí và sẽ được hoàn điểm vào tài khoản MyPoint của KH. Điểm hoàn mỗi giao dịch là 800 điểm/giao dịch tính năng thanh toán tiền điện .
 
Dịch vụ này có kênh thanh toán là thanh toán trực tuyến bằng thẻ ngân hàng (tài khoản ngân hàng đã kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến) hoặc qua Ví điện tử VitaPay.
 
Bà con sử dụng tính năng để thanh toán tiền điện của nhà cung cấp EVN hàng tháng. Hệ thống sẽ lưu thông tin KH sau lần thanh toán đầu tiên để KH có thể dễ dàng thực hiện giao dịch trong các lần sau bà con nhé
 
Bà con muốn biết thêm chi tiết của chương trình có thể liên hệ tổng đài 9090 nhé.
 
Bà con lưu ý là gười dùng sau 01 tháng không sử dụng DV khi truy cập sẽ phải đăng nhập lại.
 
Bà con lưu ý là người dùng xóa App, khi tải lại sau khi đăng nhập số điểm vẫn được bảo lưu.
 

Facebook Comments

Similar threads

Back
Top