• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Mobifone nâng cao công tác chăm sóc khách hàng thông qua đầu số 8989

nanghanh

Member
Hiện nay nhu cầu của người dùng luôn đa dạng và không ngừng biến đổi, vì vậy mà Mobifone luôn chủ động triển khai các gói khuyến mãi mới, các chương trình ưu đãi hấp dẫn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trên cả nước.
Tuy nhiên để được sử dụng những gói cước khuyến mãi mà chỉ thuê bao của mình mới được sử dụng thì không phải khách hàng nào cũng biết. Mobifone có cung cấp cú pháp SMS để người dùng có thể nhắn tin đến tổng đài và kiểm tra, thì giờ đây, người dùng không cần phải tốn cước và mất thời gian chờ đợi nữa vì Mobifone sẽ chủ động gọi cho bạn thông qua đầu số 8989.
Đây là đầu số gọi ra của Mobifone hoàn toàn miễn phí với mục tiêu hỗ trợ quý khách hàng đăng ký các sản phẩm dịch vụ một cách đơn giản hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Thông qua tư vấn nhiệt tình của điện thoại viên khách hàng sẽ hiểu rõ hơn những quyền lợi thiết thực của mình, không chỉ cung cấp thông tin, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng hiểu hơn về từng dịch vụ một cách chi tiết nhất mà các điện thoại viên còn hỗ trợ cài đặt cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Mobifone một cách nhanh chóng chính xác.
Do vậy khi thấy đầu số 8989 gọi tới các thuê bao Mobifone trả trước, trả sau yên tâm nghe máy để nhận được những hỗ trợ tốt nhất.
Chi tiết liên hệ tổng đài 9090
 
mình vẫn quen với đầu số 9090 của mobifone
 
Khi đầu số này gọi đến cho mình , mình rất an tâm vì được Mobifone quan tâm , mobifone ngày càng chuyên nghiệp và uy tín
 
Em nhận cuộc gọi từ đầu số này cũng lăn tăn ,nhưng nhân viên 9090 đã xác nhận của Mobi nên cũng yên tâm bác
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top