• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Android Lợi ích của việc cập nhật và chuẩn hóa thông tin thuê bao MobiFone

katy

Active Member
BẢO VỆ QUYỀN LỢI - DÙNG SIM TRỌN ĐỜI

Theo yêu cầu của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, đến ngày 31-3, tất cả các thuê bao di động đều phải có thông tin trùng khớp với thông tin trong cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia.

Việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động sẽ mang lại nhiều ích lợi kép như:

  • Khẳng định sự chính chủ rõ ràng với số điện thoại của mình,
  • Hạn chế tối đa bị lừa đảo, bị quấy rối.
  • Bảo vệ quyền lợi khách hàng khi đăng ký các dịch vụ công trực tuyến
  • An toàn khi sử dụng các dịch vụ như: ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm,…
Chỉ với 2 bước đơn giản, là bạn có thể kiểm tra và chuẩn hóa thông tin thuê bao MobiFone thành công.

  • Bước 1: Kiểm tra thông tin thuê bao bằng cách soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414
  • Bước 2: Sau khi nhận thông báo về điện thoại, nếu thông tin cá nhân đã đúng thì bỏ qua, nếu thông tin cá nhân bị sai, Ae có thể chủ động cập nhật thông tin bằng các cách sau:
Cách 1: Cầm CCCD qua cửa hàng Mobifone để cập nhật thông tin

Cách 2: Cập nhật thông tin qua app My MobiFone. Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Khác ở góc phải => chọn mục “Thông tin khách hàng” sau đó:

  • Chọn “Thông tin thuê bao” để kiểm tra thông tin.
  • Chọn “Đăng ký thông tin” để cập nhật lại thông tin thuê bao.
Cách 3: Truy cập website Cập nhật thông tin thuê bao để cập nhật thông tin (áp dụng cho các khách hàng cá nhân và người sử dụng trong tổ chức, doanh nghiệp).

Chi tiết liên hệ tổng đài 9090/18001090, để được hỗ trợ!

cap-nhap-thong-tin-thue-bao.jpg
 
Gần đây thấy các nhà mạng ráo riết thông báo chuẩn hóa thông tin cá nhân các bác nhỉ, không biết vụ gì nữa
 
À chuẩn hóa thông tin thuê bao đấy bác, cho trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư ạ
 
À ra thế, hôm vừa rồi thấy có người gọi cho tui kêu phải chuẩn hóa thông tin tôi cứ tưởng lừa đảo nên tắt máy luôn
 
Số cá nhân gọi đến thì đúng là lừa đảo rồi đấy bác ơi, nhà mạng không gọi điện cho từng thuê bao thế đâu ạ
 
Đấy may quá, mình vẫn tỉnh táo. Chuẩn hóa thông tin thì có mất tiền không bác nhỉ?
 
Không mất phí gì cả nhé! Bác có thể đăng nhập app my mobifone để tự cập nhật hoặc ra cửa hàng MBF để được hỗ trợ
 
Cũng may mobi có bài này để khuyến cáo khách hàng chứ giờ lừa đảo trên mạng nhiều quá. Chẳng biết tin ai!
 
Đúng rồi, nhà mạng có tâm sợ khách hàng bị ảnh hưởng nên ra thông báo đấy. Với cả TV báo đài cũng nói về vấn đề này nhiều mà
 
Thế để tui đi kiểm tra xem thông tin đã chính xác đầy đủ chưa rồi còn cập nhật lại nào
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top