• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

DN xăng dầu được tự điều chỉnh giá (Tổng hợp tin HOT 30/6)

Siêu Nhân Leech

New Member
Moderator
DN xăng dầu được tự điều chỉnh giá: Bộ Tài chính vừa có công văn chính thức cho phép các doanh nghiệp xăng đầu đầu mối có quyền tự điều chỉnh giá. Như vậy là từ ngày 21/6, giá xăng dầu trong nước sẽ đúng theo cơ chế thị trường. (Xem video)
Bộ GD&ĐT khuyến khích tố cáo tiêu cực thi cử: Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga vừa ký ban hành thông tư sửa đổi bổ sung một số điều của quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy. Quy chế khuyến khích thí sinh, người tham gia công tác tuyển sinh, quần chúng nhân dân phát hiện và tố giác những hành vi vi phạm quy chế tuyển sinh. (Xem video)
Tăng giá điện từ ngày mai, 1/7: Bắt đầu từ ngày mai 1/7, giá bán điện bình quân sẽ tăng thêm 65đồng/kWh, tức là tăng 5% so với mức đang áp dụng. (Xem video)
Thương lái TQ muốn pha trộn gạo Việt Nam: Tại Tiền Giang, không ít thương nhân Trung Quốc đã đặt vấn đề đấu trộn gạo và khẳng định sẽ lấy gạo với số lượng lớn trong thời gian dài nếu như các doanh nghiệp đồng ý với cách đấu trộn của họ. Theo giới chuyên môn, việc đấu trộn gạo này chủ yếu là nhằm hạ uy tín của lúa gạo Việt Nam. (Xem video)
Mỹ phóng vệ tinh bí mật lên vũ trụ: Ngày hôm qua, 29/6, Mỹ đã phóng một tên lửa hạng nặng không người lái đưa vệ tinh bí mật lên vũ trụ. Nhiều nguồn tin cho rằng đây có thể là một vệ tinh liên lạc thế hệ mới và là vệ tinh quân sự thứ 18 thuộc loại này. (Xem video)

p-89EKCgBk8MZdE.gif
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top