• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Dịch vụ nào tư vấn sức khỏe của Mobifone

maxfire

New Member
Mình đang dùng dịch vụ này qua tổng đài 9088 . Nhưng mình muốn tham khảo thêm thông tin trên website. Không biết dịch vụ có website riêng hỗ trợ không nhỉ
 
Mình đang dùng dịch vụ này qua tổng đài 9088 . Nhưng mình muốn tham khảo thêm thông tin trên website. Không biết dịch vụ có website riêng hỗ trợ không nhỉ

Có bạn nhé. Bạn ghé qua trang của dịch vụ là:http://suckhoevang.mobifone.com.vn
Tham gia dịch vụ này rất hữu ích mình có thể biết được kiến thức về kiến thức hiểu biết về sức khỏe của mình.
 
Để đăng ký tham gia các bác soạn tin: Dk hoặc SK gửi 9088. Ngày đầu là miễn phí, Các ngày tiếp theo cước 2000đ/ ngày hệ thống sẽ gửi các câu hỏi để bạn tham gia trả lời nâng cao những kiến thức thú vị về y tế sức khỏe, cách giữ gìn sức khỏe và phòng tránh bệnh tật.
 
Gói cước dịch vụ sẽ tự động gia hạn nhé. Các bạn không cần đăng ký lại đâu.
 
  • Sau khi bạn đăng ký dịch vụ thành công, bạn sẽ nhận được tin tức hàng ngày về hoạt động y tế, pháp luật y tế hay những kiến thức về sức khỏe và tham gia trả lời những câu hỏi trắc nhiệm mà chương trình đưa ra.
  • Mỗi ngày, bạn được nhận và trả lời tối đa 10 câu hỏi liên quan đến những kiến thức bổ ích về y tế sức khỏe. Sau mỗi câu trả lời, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo kết quả trả lời câu hỏi và số điểm tương ứng.
 
Cứ vào thắng suckhoevang.mobifone.com.vn là biết hết thông tin, đăng ký còn được miễn phí ngày đầu nên cũng khá là hào hứng.hehe.
 
Vừa vui chơi giải trí và tích lũy thêm thông tin và kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình cũng tốt nhỉ
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top