• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Dịch vụ mKids - 9279.

Status
Not open for further replies.
Các tính năng khác
Miễn phí
 
Chu kỳ của gói cước được tính là 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký/kích hoạt thành công. Chu kỳ của gói tính năng cơ bản và tính năng nâng cao là khác nhau, phụ thuộc vào thời điểm đăng ký của khách hàng.
 
Cước thuê bao sẽ được trừ sau khi bạn đăng ký thành công. Các gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu bạn không hủy gói cước.
 
Hệ thống sẽ thực hiện trừ cước khi đến thời điểm gia hạn gói cước. Nếu sau 30 ngày trừ cước không thành công kể từ thời điểm gia hạn gói cước, dịch vụ sẽ bị hủy.
 
Up cho chủ topic làm ăn phát đạt nhé, chúc ngày mới vui vẻ !

------------------------------------------------------------

HAPPY!

------------------------------------------------------------
 
Cước thuê bao trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước) hoặc tính vào hóa đơn cước hàng tháng (đối với thuê
 
Cước sử dụng các tính năng Tra cứu vị trí thuê bao con, Thêm số thuê bao vào danh sách BlackList/WhiteList: trừ vào tài khoản chính (đối với thuê bao trả trước) hoặc ghi vào hóa đơn cước hàng tháng (đối với thuê bao trả sau). Cước được trừ một lần khi khách hàng gửi lệnh tra cứu/thêm số
 
Nếu thuê bao Cha/Mẹ có nhiều thuê bao con thì cước duy trì các tính năng của gói cước của các thuê bao con được đưa về cùng một chu kỳ trừ cước.
 
Không giới hạn số lượng thuê bao có trong Whitelist và BlackList. Tuy nhiên chỉ miễn phí với 5 thuê bao/danh sách
 
Tại một thời điểm, bạn có thể kích hoạt cùng lúc danh sách BlackList và Whitelist. Tuy nhiên, một số điện thoại thì không thể có đồng thời trong Whitelist và BlackList.
 
Dịch vụ này rất tiện, để quản lý con cái mà không cần ở kè kè cạnh con mình nhỉ
 
Khi đăng ký gói cước nâng cao, bạn phải đang ở trạng thái kích hoạt và sử dụng gói cước cơ bản.
 
Nếu tại thời điểm hệ thống trừ cước mà thuê bao Cha/Mẹ không đủ tiền thì tạm thời sẽ ngừng toàn bộ các tính năng của gói cước cho cả thuê bao Cha/Mẹ và thuê bao con. Sau khi trừ được cước thành công thì các tính năng của gói cước sẽ được cung cấp trở lại.
 
Thuê bao Cha/Mẹ thiết lập hạn mức sử dụng trong ngày: số lượng tin nhắn, số lượng cuộc gọi thuê bao con có thể thực hiện


 
hôm nay thấy mobifone nhắn tin về máy quảng cáo dịch vụ này rồi. Thấy hay đang bảo bà chị đây này
 
có website luôn nữa đó. vào mkid.mobifone.com.vn mà tham khảo bác ê
 
[h=1]Cước thuê bao sẽ được trừ sau khi khách hàng đăng ký thành công. Các gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không hủy gói cước[/h]
 
Thuê bao cha,mẹ có thể tra cứu lịch sử gửi tin của thuê bao con. Thời gian tra cứu trong 24h gần nhất

 
hay đó. Nhưng nếu mobifone tăng thêm chút thời gian lưu dữ liệu thì có lẽ sẽ tuyệt hơn
 
Status
Not open for further replies.

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top