• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Đã có ứng dụng Google Play Music cho iOS, mời các bạn tải về

Admin

Well-Known Member
Staff member
Administrator
5nvj.jpg


Sau nhiều tin đồn, cuối cùng thì Google cũng đã chính thức ra mắt ứng dụng Play Music cho iOS. Đây là một ứng dụng nội tại và bạn có thể chạy nó như bao app khác chứ không phải thông qua giao diện nền web như trước đây. Play Music trên iOS cung cấp đầy đủ các tính năng mà phiên bản cho Android đang có: đồng bộ bài hát với tài khoản Google (tối đa 20.000 bài), tự tìm kiếm hình ảnh ca sĩ và album để hiển thị trong lúc chơi nhạc, chức năng Listen Now tổng hợp các bài nhạc bạn thường nghe, tạo danh sách nhạc Instant Mix dựa trên một bài hát nào đó. Bạn cũng có thể tải nhạc về máy để nghe offline nữa.

Tải về Google Play Music dành cho iOS

Lưu ý:
  • Bạn cần phải có tài khoản Apple ID ở App Store Mỹ để có thể tải về ứng dụng này.
  • Nếu bạn dùng dịch vụ trả phí Google Play Music All Access, bạn không thể mua và download nhạc từ cửa hàng của Google như trên Android. Bạn vẫn có thể tải nhạc đã đồng bộ lên tài khoản của mình để nghe offline.
a2di.jpg

q32g.jpg

xmnl.jpg

ocuc.jpg

hu2w.jpg

h55y.jpg
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top