• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Chương trình tri ân dành cho thuê bao của Mobifone

nanghanh

Member
Chương trình kết nối dài lâu của Mobifone là chương trình ưu đãi mang đến cho quý khách hàng cơ hội nhận nhiều quà tặng thiết thực trong quá trình sử dụng di động và cuộc sống hàng ngày. Đây cũng chính là món quà thay lời tri ân mà Mobifone muốn gửi đến quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Mobifone.
Đăng ký hội viên kết nối dài lâu Mobifone quý khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng những quà tặng đến từ Mobifone và đối tác. Bạn sẽ bất ngờ với những món quà thiết thực có giá trị cao trong mỗi dịp lễ, tết hoặc sinh nhật của mình… khi trở thành hội viên của chương trình này.
Đặc biệt, từ 10/8/2017 đến hết 15/9/2017, khách hàng đăng ký tham gia thành công chương trình Kết nối dài lâu sẽ được tặng 2.000 điểm thưởng. Ngay sau khi điểm được tặng thành công vào tài khoản, Quý Hội viên có thể quy đổi 2.000 điểm thành cước dịch vụ MobiFone.
Để đăng ký tham gia chương trình, chỉ cần soạn tin nhắn DK và gửi 9237 (*)
Để quy đổi điểm thành cước sử dụng dịch vụ MobiFone, chỉ cần soạn CHON_CUOC_2000 và gửi 9237 (_ là một khoảng trống).
(*) Khách hàng cần thỏa mãn các điều kiện sau để trở thành Hội viên Kết nối dài lâu:

  • Khách hàng trả sau: Hòa mạng tối thiểu 6 tháng tính tới ngày đầu tiên của tháng đăng ký tham gia.
  • Khách hàng trả trước: Hòa mạng tối thiểu 12 tháng tính tới ngày đầu tien của tháng đăng ký tham gia và nạp tối thiểu 1.000.000 đồng vào tài khoản trong thời gian đó.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 9090.
 
Bà con là hội viên kim cương của Mobifone có thể đổi 2.000 điểm lấy 300.000đ cước Mobifone nhé.
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top