Từ ngày 01/03/2017, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa, Mobifone thực hiện chuyên môn hóa khi gọi tới Tổng đài 18001090 và 9090.
MobiFone sẽ triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khách hàng cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ánh về dịch vụ; số 9090 chuyên tư vấn khách hàng về thông tin dịch vụ.
Mách nhỏ: Để kết nối với điện thoại viên nhanh nhất qua tổng 18001090, sau khi đã có tín hiệu kết nối, các bạn ấn phím số 1, chờ 1-2 giây, bạn ấn tiếp phím số 5, như vậy, các bạn tư vấn viên đã sẵn sàng để hỗ trợ bạn.
MobiFone sẽ triển khai phục vụ phân nhánh trả lời khách hàng cụ thể: số 18001090 chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ánh về dịch vụ; số 9090 chuyên tư vấn khách hàng về thông tin dịch vụ.
Mách nhỏ: Để kết nối với điện thoại viên nhanh nhất qua tổng 18001090, sau khi đã có tín hiệu kết nối, các bạn ấn phím số 1, chờ 1-2 giây, bạn ấn tiếp phím số 5, như vậy, các bạn tư vấn viên đã sẵn sàng để hỗ trợ bạn.