• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Thủ thuật biện pháp nào để tắt máy tính bảng khi nó bị “đóng băng”?

phuocnguyen

New Member
sở hữu vô kể các nhãn hiệu máy tính bảng có sẵn, không mang bí quyết duy nhất để biến đầy đủ chúng ra. tất cả những hệ điều hành đóng băng lên đôi, và máy tính bảng đông lạnh sở hữu thể được tắt bằng đa dạng bí quyết, trong chậm triển khai sở hữu thiên hướng làm theo một đôi tuyến đường dẫn tương tự. chỉ dẫn sử dụng của bạn sở hữu thể giúp bạn xác định cách thức làm việc cho máy tính bảng của bạn.


Vấn đề sở hữu thể gây ra Freezing


những áp dụng bạn đang dùng có thể sở hữu một lỗi mà khóa lên các áp dụng hoặc máy tính bảng, hoặc bạn mang thể sở hữu quá nhiều tiết mục mở cùng 1 khi, thí dụ. với thể bạn đã maxed ra những bộ nhớ trên nhân thể ích của bạn, giữ cho chúng hoạt động ở tốc độ cao. Widgets, mà chạy liên tiếp trong nền để liên tục cập nhật, sở hữu thể được làm cho chậm lại đồ vật của bạn đến điểm mà nó bị treo. bên cạnh đó, kiểm tra hệ thống quản lý của bạn - nó mang thể là bạn đang chạy một phiên bản cũ ko tương hợp mang một số chương trình vừa qua hơn hoặc các vận dụng.


Lỗi nút Power


Tùy thuộc vào lý do tại sao máy tính bảng của bạn được đông lạnh, chỉ việc nhấn nút "Power" - đôi khi được gọi là nút "Sleep / Wake" - với thể tắt nó đi. 1 số may tinh bang gia re cung ứng cho bạn tùy chọn để phát động lại hoặc tắt; giả dụ bạn với sự chọn lọc này, chọn tùy chọn để tắt máy tính bảng hoàn toàn. giả dụ nhấn nút một lần không làm các trick, giữ nó xuống cho 15-20 giây - điều này thường buộc những máy tính bảng vào chế độ tắt máy.


Reset lại máy


nhiều máy tính bảng phân phối các tùy chọn để thực hành một thiết lập lại cứng. Trong một số, điều này xảy ra khi bạn giữ nút "Power" nút xuống. ngoài ra, ở những người khác, có một lỗ nhỏ trên các thiết bị mang mục đích độc nhất của ẩn nút reset cứng. Lỗ hổng này thường là trên lưng hoặc dọc theo 1 trong hai bên, và nó đủ to để dính chấm dứt của một cái kẹp giấy ở Nhấn nút với dòng kẹp giấy và phát hành. máy tính bảng nên tắt và tự thiết lập lại.


Màn hình cảm ứng Power Down


lúc nó chỉ là áp dụng của bạn đã đông đá và ko phải là hầu hết chức năng màn hình cảm ứng, sử dụng các giấy tờ tắt máy tiêu chuẩn trong khoảng màn hình cảm ứng của bạn, giả dụ vận dụng cho may tinh bang gia re của bạn. Điều này sở hữu thể được chọn lựa từ "Turn Off" hoặc chạm vào các tượng trưng pin để truy nã cập trình đơn thả xuống đúng. Tắt máy tính bảng của bạn cũng sẽ tắt những vận dụng gây ra các rối rắm.
Xem thêm: laptop gia re , may in chinh hang
 
Last edited:

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top