Người dùng có bổ sung thêm 5 biểu tượng facebook mới, sát bên nút Like. Để đã có được thứ dễ dàng đó, người chịu trách nhiệm sản phẩm phải đứng trước một ra quyết định lịch sử hào hùng.
Facebook vừa công bố ban hành chức năng Reactions - hàng loạt 5 biểu tượng cảm xúc mới gồm Angry, Sad, Wow, Haha & Love trên trái đất, ở kề bên nút Like cổ điển. Đây được nhìn nhận là thay đổi lớn số 1 trên Facebook trong nhiều năm vừa qua, hứa hẹn thay đổi cách người dùng phản ứng trước các event trên mạng xã hội.
ít ai biết, ra quyết định mang ý nghĩa lịch sử vẻ vang của Facebook chưa được đưa ra tại chi nhánh Công Ty. Tại Four Seasons Silicon Valley - cách 10 phút lái xe từ Trụ sở Facebook, Giám đốc phát triển mặt hàng Chris Cox tổ chức triển khai đàm đạo, yêu cầu từng người trong những 6 chỉ đạo thượng hạng của Facebook trình bày 3 dự án công trình họ cảm thấy hào hứng nhất trong năm 2015. Đến lượt Cox, ông dội một quả bom: “Chúng ta cần làm gì đó với nút Like”.
Nút Like được xem là khuôn mặt của Facebook. Tại lối dẫn vào Trụ sở Công Ty thuộc Menlo Park, California, hãng cho tọa lạc một hình tượng Like khổng lồ. 1,6 Tỷ người dùng Facebook nhấn nút Like hơn 6 tỷ lần hằng ngày, nhiều hơn nữa lượng tìm kiếm trên Google.
biến đổi nút Like trên Facebook tương tự như Coca-Cola thay đổi công thức bí mật của bản thân. Cox từng thử thay đổi nút Like nhiều lần trước kia nhưng chưa ý tưởng nào đủ thuyết phục để đem thử nghiệm chính thức. &Ldquo;Nút Like là con tim của Facebook. Cho nên vì thế, nó cần được xem xét kỹ lưỡng để ngăn cản tác động ảnh hưởng đến Trải Nghiệm người dùng”, Cox cho thấy. Lựa chọn trước đây - nút “Dislike” - bị nockout Từ Đầu vì yếu tố xấu đi.
Cox không sáng lập, cũng không còn cổ phần ở bất cứ Doanh Nghiệp nào khác. Ông không viết bất kể cuốn sách truyền cảm xúc nào, cũng Chưa hẳn một đại gia. Ông du nhập Facebook năm 2005. Trong những lúc Zuckerberg quản lý các dự án công trình không ngừng mở rộng của Facebook như Instagram, WhatsApp, Oculus Rift (thiết bị trong thực tế ảo), Cox phụ trách phát triển Facebook. Ông cũng là kẻ truyền lửa cho các nhân sự mới của Công Ty.
Với Dân Công Nghệ, Cox sẽ là Tổng chỉnh sửa và biên tập cuộc sống số của người dùng Internet. Ông Theo luồng thông tin có sẵn đến như là cánh tay phải của Mark Zuckerberg - người rất là khâm phục chỉ số IQ và EQ (chỉ số trí tuệ cảm xúc) của Cox. &Ldquo;Rất hiếm người có điểm số cao ở hai chỉ số trên. Cox là một trong người biến Facebook thành nơi đặc biệt”, Zuckerberg cho hay.
Ngoài đời, Cox trông giống một tay chơi keyboard trong ban nhạc với chiếc áo sơ mi luôn mở cúc trên cùng. &Ldquo;Tôi nghĩ một Công Ty tốt là Công Ty dám thử & buộc mình phải thử mọi việc. Người ta sẽ thực sự gặp luận điểm nếu họ không thành thật về thất bại của mình”, Cox ý niệm.
Các nhà phân tích của Facebook bắt đầu dự án chuyển đổi nút Like bằng phương pháp theo dõi bình luận của người tiêu dùng với mỗi bài đăng: “haha”, “LOL”, “omg so funny” đều đi kèm với biểu tượng mặt cười, chẳng hạn. Tiếp sau đó, họ phân thành 6 nhóm hình tượng & đặt tên là Reactions, gồm angry, sad, wow, haha, yay (sau đó bị nockout bỏ) và love.
Facebook Reactions không loại bỏ nút Like. Nó chỉ là việc bổ sung. Nội bộ Facebook nổ ra những cuộc tranh cãi xung đột về việc bổ sung những hình tượng mới có gây hoảng loạn cho người tiêu dùng hay là không. Zuckerberg có chiến thuật cho việc này: chỉ hiển thị nút Like không còn xa lạ trên mỗi bài đăng, nếu một ai đó nhấn nút này dài lâu, những lựa chọn khác sẽ xuất hiện.
Tháng 10 năm ngoái, dự án thử nghiệm lao vào giai đoạn triển khai xong. Một trong những tuần sau, nhóm nghiên cứu và phân tích đưa ra quyết định thí điểm Reactions tại Tây Ban Nha, Ireland, Chile, Philippines, Bồ Đào Nha và Colombia. Vào đầu tháng 1 vừa qua, Cox thường xuyên không ngừng mở rộng Reactions sang Nhật Bản.
Facebook vừa công bố ban hành chức năng Reactions - hàng loạt 5 biểu tượng cảm xúc mới gồm Angry, Sad, Wow, Haha & Love trên trái đất, ở kề bên nút Like cổ điển. Đây được nhìn nhận là thay đổi lớn số 1 trên Facebook trong nhiều năm vừa qua, hứa hẹn thay đổi cách người dùng phản ứng trước các event trên mạng xã hội.
ít ai biết, ra quyết định mang ý nghĩa lịch sử vẻ vang của Facebook chưa được đưa ra tại chi nhánh Công Ty. Tại Four Seasons Silicon Valley - cách 10 phút lái xe từ Trụ sở Facebook, Giám đốc phát triển mặt hàng Chris Cox tổ chức triển khai đàm đạo, yêu cầu từng người trong những 6 chỉ đạo thượng hạng của Facebook trình bày 3 dự án công trình họ cảm thấy hào hứng nhất trong năm 2015. Đến lượt Cox, ông dội một quả bom: “Chúng ta cần làm gì đó với nút Like”.
Nút Like được xem là khuôn mặt của Facebook. Tại lối dẫn vào Trụ sở Công Ty thuộc Menlo Park, California, hãng cho tọa lạc một hình tượng Like khổng lồ. 1,6 Tỷ người dùng Facebook nhấn nút Like hơn 6 tỷ lần hằng ngày, nhiều hơn nữa lượng tìm kiếm trên Google.
biến đổi nút Like trên Facebook tương tự như Coca-Cola thay đổi công thức bí mật của bản thân. Cox từng thử thay đổi nút Like nhiều lần trước kia nhưng chưa ý tưởng nào đủ thuyết phục để đem thử nghiệm chính thức. &Ldquo;Nút Like là con tim của Facebook. Cho nên vì thế, nó cần được xem xét kỹ lưỡng để ngăn cản tác động ảnh hưởng đến Trải Nghiệm người dùng”, Cox cho thấy. Lựa chọn trước đây - nút “Dislike” - bị nockout Từ Đầu vì yếu tố xấu đi.
Cox không sáng lập, cũng không còn cổ phần ở bất cứ Doanh Nghiệp nào khác. Ông không viết bất kể cuốn sách truyền cảm xúc nào, cũng Chưa hẳn một đại gia. Ông du nhập Facebook năm 2005. Trong những lúc Zuckerberg quản lý các dự án công trình không ngừng mở rộng của Facebook như Instagram, WhatsApp, Oculus Rift (thiết bị trong thực tế ảo), Cox phụ trách phát triển Facebook. Ông cũng là kẻ truyền lửa cho các nhân sự mới của Công Ty.
Với Dân Công Nghệ, Cox sẽ là Tổng chỉnh sửa và biên tập cuộc sống số của người dùng Internet. Ông Theo luồng thông tin có sẵn đến như là cánh tay phải của Mark Zuckerberg - người rất là khâm phục chỉ số IQ và EQ (chỉ số trí tuệ cảm xúc) của Cox. &Ldquo;Rất hiếm người có điểm số cao ở hai chỉ số trên. Cox là một trong người biến Facebook thành nơi đặc biệt”, Zuckerberg cho hay.
Ngoài đời, Cox trông giống một tay chơi keyboard trong ban nhạc với chiếc áo sơ mi luôn mở cúc trên cùng. &Ldquo;Tôi nghĩ một Công Ty tốt là Công Ty dám thử & buộc mình phải thử mọi việc. Người ta sẽ thực sự gặp luận điểm nếu họ không thành thật về thất bại của mình”, Cox ý niệm.
Các nhà phân tích của Facebook bắt đầu dự án chuyển đổi nút Like bằng phương pháp theo dõi bình luận của người tiêu dùng với mỗi bài đăng: “haha”, “LOL”, “omg so funny” đều đi kèm với biểu tượng mặt cười, chẳng hạn. Tiếp sau đó, họ phân thành 6 nhóm hình tượng & đặt tên là Reactions, gồm angry, sad, wow, haha, yay (sau đó bị nockout bỏ) và love.
Facebook Reactions không loại bỏ nút Like. Nó chỉ là việc bổ sung. Nội bộ Facebook nổ ra những cuộc tranh cãi xung đột về việc bổ sung những hình tượng mới có gây hoảng loạn cho người tiêu dùng hay là không. Zuckerberg có chiến thuật cho việc này: chỉ hiển thị nút Like không còn xa lạ trên mỗi bài đăng, nếu một ai đó nhấn nút này dài lâu, những lựa chọn khác sẽ xuất hiện.
Tháng 10 năm ngoái, dự án thử nghiệm lao vào giai đoạn triển khai xong. Một trong những tuần sau, nhóm nghiên cứu và phân tích đưa ra quyết định thí điểm Reactions tại Tây Ban Nha, Ireland, Chile, Philippines, Bồ Đào Nha và Colombia. Vào đầu tháng 1 vừa qua, Cox thường xuyên không ngừng mở rộng Reactions sang Nhật Bản.