• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Bạn sẽ sống đến 120 tuổi nếu bạn biết điều này!

theha02021982

New Member

Một bác sĩ tim mạch 89 tuổi tiết lộ bí mật về tuổi thọ và sức khỏe tuyệt vời của bà​

Mai Nguyên - Bác sĩ tim mạch người Việt nổi tiếng. Bà đã nghỉ hưu ở tuổi 70, nhưng bà không chịu ngồi yên khi về già, cả về tinh thần lẫn thể chất. Bà Mai Nguyên đã nghỉ hưu hơn 19 năm và có lẽ, quỹ hưu trí không thích bà ấy! Ngày hôm nay, bà đã 89 tuổi nhưng có cảm giác trông bà như 60 tuổi.​

Bí mật của sống lâu nằm trong các mạch máu. Nếu các mạch máu sạch sẽ và khỏe mạnh, một người có thể sống trên 120 tuổi và cảm thấy sức khỏe tuyệt vời. Bác sĩ tim mạch đã nghỉ hưu này là một bằng chứng sống.

Chúng tôi đã cố gắng để có được một cuộc phỏng vấn với bà ấy. Bác sĩ Mai Nguyên đã chia sẻ chi tiết phương pháp lọc sạch mạch máu và kéo dài cuộc sống.
cont1.jpg


Nhiều người đã chúc mừng sinh nhật lần thứ 89 của bà Mai Nguyên. Hình ảnh nơi làm việc của Bác sĩ Mai Nguyên.
- Bác sĩ Mai Nguyên, bà đã nhiều lần tuyên bố rằng các mạch máu không nhiễm bẩn là nền tảng của sức khỏe tốt. Tại sao bà nghĩ vậy?

- Câu trả lời là hiển nhiên rồi. Công việc của tất cả các hệ và cơ quan nội tạng phụ thuộc vào chất lượng lưu thông máu. Lưu thông máu là gì? Đó là việc cung cấp oxy và chất dinh dưỡng, cũng như loại bỏ carbon dioxide và các chất thải từ quá trình trao đổi chất trong các cơ quan nội tạng. Khi còn trẻ, thanh thiếu niên đang tích cực vận động, các mạch máu còn trẻ, đàn hồi và khỏe mạnh - việc nuôi dưỡng của tất cả các cơ quan đạt tối ưu. Nhưng khi chúng ta già đi, chúng ta vận động ít hơn và gây tắc nghẽn mạch máu. Điều này xảy ra do nhiều yếu tố - không chỉ từ các yếu tố có hại (ví dụ: hút thuốc, dinh dưỡng kém, môi trường ô nhiễm, lối sống trì trệ) mà còn có yếu tố tự nhiên (ví dụ như tích tụ mỡ, xảy ra với mọi người khi có tuổi).

Tắc nghẽn mạch máu là gì? Hãy tưởng tượng đường ống đầy rỉ sét, vậy kết quả cuối cùng là gì? Kết quả là áp suất tăng và vị của nước bị nhiễm bẩn. Tương tự các mạch máu cũng vậy. Khi cholesterol hoặc các chất khác tích tụ trong mạch máu, huyết áp ( Máu nhiễm bẩn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng huyết áp ), bản thân máu có tạp chất, tuần hoàn máu trở nên ngày càng tồi tệ. Cuối cùng, tất cả các cơ quan trong cơ thể phải chịu đựng, và cuối cùng, gây ảnh hưởng đến con người. Bởi vì ngay cả da cũng là một cơ quan.

Con người dần dần già đi. Nếu các mạch máu được lọc sạch theo định kỳ, một người có thể sống ít nhất 120 tuổi, không bị bệnh - các cơ quan cũng như khớp và quan trọng nhất là não của họ cũng sẽ hoạt động bình thường. Điều này có nghĩa việc lọc sạch máu có thể kéo dài đáng kể cuộc sống và cải thiện sức khỏe. Và đây không chỉ là một lý thuyết. Tôi đã luôn luôn khuyên dặn điều này với các bệnh nhân của mình và tôi thực hiện nó ngày hôm nay. Tất cả những người luôn nghe theo lời khuyên của tôi đã sống lâu hơn bạn bè của họ.

cont2.jpg

Do đó, sự tắc nghẽn dần dần của các mạch máu diễn ra. Nếu bạn chưa từng lọc sạch mạch máu lần nào và bạn đã qua tuổi 40, các động mạch và tĩnh mạch của bạn đã bị nhiễm bẩn nặng. Điều này sẽ sớm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn.

- Tắc nghẽn mạch máu dẫn đến những bệnh gì?

- Như tôi đã nói, toàn bộ các cơ quan trong cơ thể đều bị ảnh hưởng. Nhưng trước tiên là những hệ cơ quan có liên quan trực tiếp đến tuần hoàn máu, cụ thể là hệ tim mạch.

Mạch máu nhiễm bẩn gây ra các bệnh như:
  1. Xơ vữa động mạch. Các mạch máu ngừng hoạt động, các tĩnh mạch nhỏ bị tắc nghẽn hoàn toàn và các tĩnh mạch lớn có lượng cholesterol lớn.
  2. Bệnh tim thiếu máu cục bộ. Nguyên nhân do thiếu máu thường xuyên trong các mạch vành, từ đó phát triển mạch máu nhiễm khuẩn ngăn cản các tĩnh mạch và động mạch.
  3. Đột quỵ Khi việc cung cấp máu tới các mô não bị tổn thương vĩnh viễn sẽ khiến các đầu dây thần kinh bắt đầu chết, dẫn đến mất các chức năng nhất định.
  4. Tăng huyết áp Khi các mạch máu bị hẹp do tắc nghẽn, huyết áp sẽ tăng lên
  5. Giãn tĩnh mạch Căn bệnh không chỉ ảnh hưởng đến đôi chân (thường làm phụ nữ lo lắng) mà còn cả bên trong cơ thể. Một trong những hậu quả của chứng giãn tĩnh mạch là bệnh trĩ.
  6. Huyết khối tĩnh mạch và động mạch. Trong trường hợp nhiễm bẩn kéo dài, cục máu đông có thể hình thành trong các mạch máu, dẫn đến phá hủy hoàn toàn mạch máu, từ đó có thể khiến các tế bào trong một hoặc cơ quan khác bị chết đi. Nếu cục huyết khối bong ra và đi vào máu, nó có thể gây ra tắc nghẽn các mạch máu trong tim, nghĩa là lên cơn đau tim, chiếm 70% nguyên nhân dẫn đến tử vong.
Các loại bệnh tim
1600913955302-png.940

Những người chết vì tắc nghẽn tim mạch cao gấp 4 lần so với tất cả các bệnh khác cộng lại. Các bác sĩ biết được điều này, rằng việc lọc sạch các mạch máu là cần thiết, nhưng vì một số lý do, việc điều trị này không có trong y học của chúng ta. Đối với bệnh tăng huyết áp, hầu hết các bác sĩ kê toa thuốc để hạ huyết áp. Nhưng những viên thuốc không chữa được tình trạng này mà chỉ giúp giảm đau tạm thời, và bạn chỉ cần lọc sạch các mạch máu. Ở phương Tây, trong hơn nửa thế kỷ, những người ở độ tuổi 40 trở đi cần phải quan tâm đến điều đó, họ đều nhận thức được tầm quan trọng của việc lọc sạch các mạch máu. Sự thiếu hiểu biết của chúng ta về vấn đề này thật sự rất hoang mang.

- Vậy có bất kỳ triệu chứng nào để biết được các mạch bị tắc nghẽn hay không?

- Tất nhiên là có chứ. Các triệu chứng chính bao gồm:
  1. Đau nửa đầu
  2. Trí nhớ kém
  3. Mệt mỏi mãn tính
  4. Mất ngủ
  5. Vấn đề giường chiếu
  6. Suy giảm thị lực và thính giác
  7. Tăng huyết áp
  8. Khó thở và đau thắt ngực
  9. Da nhợt nhạt ở bàn chân
  10. Đau ở cơ và khớp
Nhưng ngay cả khi bạn không có những triệu chứng này, bạn vẫn cần làm sạch các mạch máu ít nhất 5 năm một lần sau 30 tuổi. Bằng cách này bạn sẽ tận hưởng sức khỏe tuyệt vời.

Trên thực tế, các mạch máu bị tắc nghẽn khá nhanh, đặc biệt là ở người già. Đừng nghĩ rằng điều này là do thói quen ăn uống kém. Thỉnh thoảng, chỉ cần ăn xúc xích hoặc trứng cũng đủ gây ra tích tụ cholesterol. Thời gian trôi qua, những chất tích tụ này tăng lên

- Bà có thể cho chúng tôi biết bí quyết để lọc sạch các mạch máu của bà không?

Cho đến nay, tôi mất nhiều tháng cho quá trình lọc sạch mạch máu. Tôi đã tự mình lựa chọn các loại thảo mộc, tìm kiếm chúng trong chợ, hoặc đặt hàng qua internet, sau đó điều chế chúng. Giờ tôi không còn làm điều này nữa, vì tôi đã tìm ra một thực phẩm chức năng rất tốt , được dùng để lọc sạch các mạch máu. Sản phẩm có tên là Livextra Yang của công ty ELken. Sản phẩm dùng để bình thường hóa huyết áp và cải thiện tăng huyết áp, nhưng nó hoạt động thông qua việc lọc sạch các động mạch và tĩnh mạch. Do đó, sản phẩm hoàn hảo để kéo dài tuổi thọ.
pr-livextra-yangdocx-1553500276251.jpeg


Tôi cũng muốn lưu ý rằng thực phẩm chức năng này không chứa hóa chất, mà chỉ được chiết xuất cô đặc từ thực vật có ích cho việc lọc sạch các mạch máu, vì vậy sản phẩm không những không gây hại mà còn rất hữu ích cho cơ thể.
Bệnh nhân vẫn liên hệ với tôi để được tư vấn, bao gồm việc lọc sạch máu. Gần đây tôi vừa giới thiệu cho họ thực phẩm bổ sung này. Sản phẩm rất có lợi cho bạn.
1600916946849.png


Các nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của Nitric Oxyd (được SX từ Arginine trong lớp nội mạc động mạch) đã được công bố trên y văn thế giới.​

1. Hạ huyết áp – Lancet 1990
2. Giảm Cholesterol và Triglycerides – J Nutr 1996
3. Cải thiện bệnh tiểu đường – Diabetes Care 2001
4. Cải thiện chức năng ******** – BJU Int 1999
5. Giảm cục máu đông và đột quỵ – Circulation 2001
6. Cải thiện khiếm khuyết về tim – J Am Coll Cardiol 2002
7. Nâng cao khả năng chữa vết thương – Surgery 1993
8. Cải thiện chức năng thận – Kidney Int 1999
9. Cải thiện trí nhớ và chức năng nhận thức – J Physiol Pharmacol 1999
10. Tăng hormone tăng trưởng – J Clin Endocrinol Metab 2000
11. Cải thiện phát triển cơ bắp và hiệu suất – Med Sci Sports Excer 2000
View attachment 943View attachment 944
1600917271962-png.945


L22.png

L24.png

L25.png



Hướng dẫn cách mua "Livextra Yang" và giao hàng đến bất kỳ địa điểm nào trong nước

Để đặt hàng Livextra Yang, bạn làm theo các bước sau đây:
  1. Điền vào mẫu mua hàng TẠI ĐÂY
  2. Sau đó, một điều phối viên sẽ liên hệ với bạn xác nhận đơn hàng
  3. Sau 1-5 ngày (yêu cầu giao hàng), nhân viên chuyển phát nhanh sẽ giao sản phẩm Livextra Yang.
Để duy trì các mạch máu khỏe mạnh, tôi khuyên bạn nên sử dụng 1-2 năm một lần. Điều này đặc biệt quan trọng đối với người già. Nếu bạn rơi vào trường hợp này, bạn có thể tăng cường sức khỏe và trì hoãn quá trình lão hóa. Cuối cùng, các mạch máu sạch sẽ được đảm bảo cho sức khỏe tốt.

- Cảm ơn bà rất nhiều vì một cuộc phỏng vấn chi tiết như vậy.

Trong cuộc trò chuyện cá nhân của chúng tôi, Bác sĩ Mai nguyên đã nghỉ hưu và thừa nhận rằng bà vẫn chăm sóc vườn rau và giúp đỡ những đứa con của mình. Chồng bà, ông Lân đã 91 tuổi. Cả hai đều thực hiện liệu trình làm sạch mạch máu này hàng năm. Theo ý kiến của bác sĩ, họ đã có thể chết từ lâu giống như hầu hết bạn bè của họ, nếu họ không thực hiện việc thanh lọc này.
 
Last edited:
sống tới 120 tuổi thì phải khỏe mạnh chứ cứ ốm đau thì khổ lắm. em không mong sống tới tận đó, miễn là sống đời vui là được
 

Facebook Comments

Similar threads
Thread starter Title Forum Replies Date
F Giải pháp lưu trữ/backup dữ liệu đảm bảo từ FPT Telecom - Hãy chia sẻ nhu cầu của bạn - Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp Tin tức CNTT 0
N Chỉ với 25.000 đồng bạn sẽ có ngay 2,5GB data dùng trong 30 ngày Thông tin các mạng di động 9
haopro Nonstop Nếu muốn quẩy thì bấm vào bản Nhạc Sàn Vinahosue 2018 này nó sẽ đưa bạn lên Thiên Đình Âm nhạc 0
H HÔM NAY, BẠN SẼ KHÓC - Tuyển Tập Nhạc Trẻ Buồn Tâm Trạng Hay Nhất 2018 Âm nhạc 0
thambatuoc Bạn Sẽ Chết Lặng Khi Nghe Ca Khúc Này - Đoạn Tuyệt, Cát Bụi Cuộc Đời Âm nhạc 0
haopro Nonstop Nonstop 250 track EDM 2016 sẽ làm bạn choáng ngộp Âm nhạc 1
haopro Nonstop Nonstop sẽ làm cho bạn thức trắng cả đêm nay Âm nhạc 0
T Anti virus Chỉ với 10% trã trước bạn sẽ có một TỦ LẠNH NEW100%-CHÍNH HÃNG Thủ thuật máy tính 0
T Thủ thuật Chỉ với 10% trã trước bạn sẽ có một TỦ LẠNH NEW100%-CHÍNH HÃNG Crack, hack, mod, ghép game, ứng dụng 0
N nếu một ngày bạnbuộc phải lựa chọn , giữabố mẹ và người mìnhyêu , thì bạn sẽ chọn ai ,doc va nghi, q Thảo luận chung 0
Hero Youtube Nếu bạn bị nhát ma kiểu này bạn sẽ phản ứng thế nào? Video, clip 13
NhokLove [Vui] Đảm bảo các bạn sẽ hiểu nhầm khi đọc tin nhắn không dấu này Truyện cười 1
T Hướng dẫn Đánh giá về zenbook u21 và zenbook 31 ,bạn sẽ thấy những tính năng nỗi bật Thủ thuật máy tính 0
Admin Phần mềm karaoke này sẽ biến bạn thành ca sĩ S40 0
Admin Đọc xong sẽ giúp bạn hiểu ra nhiều điều Sách, truyện, tài liệu 1
F DEAL HỜI Tặng Bạn | Tốc Chiến Rinh Quà ShopeePay (01.01.2024 – 31.01.2024) Tin tức CNTT 0
katy Android My Point: Mời bạn bè nạp thẻ - Chia quà đều tay Điện thoại di động 24
katy Android MXH100 – Chỉ 100K/tháng tặng bạn ngàn ưu đãi Điện thoại di động 4
katy Android Nghỉ lễ thiếu Data - Đã có D15 luôn bên bạn Điện thoại di động 0
F Bạn có biết về điểm thưởng Fshare? Những chính sách khách hàng sở hữu điểm thưởng cần lưu ý! Tin tức CNTT 0
F Bạn đã thử dùng gói lưu trữ Storage của Fshare chưa? Tin tức CNTT 0
F Chiết khấu lên đến 35% khi trở thành Đại lý Fshare, bạn có đang bỏ lỡ cơ hội kinh doanh này? Thông tin khuyến mại Fshare 0
kimson9999 Tôi cần bạn hợp tác cashout Thảo luận chung 0
katy Android Gói cước HD90 - Giải pháp tiết kiệm data dành cho bạn Điện thoại di động 14
katy Android HD70 - Gói cước siêu tiết kiệm dành cho bạn Điện thoại di động 14
katy Android Giới thiệu bạn bè, nhận quà vô hạn từ Vietlott SMS Điện thoại di động 0
katy Android Giới thiệu bạn bè đăng ký tài khoản My Point – Nhận ngay quà tặng Điện thoại di động 0
katy Android MyPoint: Chào bạn mới - Tặng ngay 100k Điện thoại di động 0
katy Android Chia sẻ cùng MobiFone: Lắng nghe vì bạn – Tặng vạn quà hay Điện thoại di động 20
katy Android MOBIEDU – Cùng Bạn chọn trường vào Đại Học Điện thoại di động 10
katy Android GIỚI THIỆU BẠN NGAY - TIỀN TRIỆU VỀ TAY Điện thoại di động 10
katy Android Giới thiệu bạn bè sử dụng app My MobiFone - Nhận ngay quà tặng trị giá 300k Điện thoại di động 0
katy Android Rinh ngàn quà tặng khi Thanh toán/Nạp tiền - Giới thiệu bạn bè trên My MobiFone Điện thoại di động 18
katy Android Cách nhận quà khi giới thiệu bạn bè sử dụng app Vietlott SMS Tin tức, giới thiệu về ĐTDĐ 10
katy Android MyPoint: Chào bạn mới – Rước lộc đầu năm Thông tin các mạng di động 14
tunglamed Vietlott SMS: Giới thiệu bạn bè, nhận quà như ý Thông tin các mạng di động 0
tunglamed Vietlott SMS: Giới thiệu bạn bè, nhận quà như ý Điện thoại di động 0
tunglamed Mời bạn càng nhiều rinh ngay tiền triệu cùng MobiFone Thông tin các mạng di động 6
tunglamed MobiFone tặng miễn phí gói cước C120, D5 đồng hành cùng bạn vượt qua mùa dịch Điện thoại di động 6
haopro NONSTOP 2022 Bạn Nam Phải Chiều Em Chứ - Hải Quay Xe | VINAHOUSE Bay Phòng BASS Dồn Dập Âm nhạc 0
haopro NONSTOP 2022 Hít 1 Line Sao Phê Được Pa BASS Căng Đập Liên Tục Lên Quá Bạn Ơi - FULL VINAHOUSE Âm nhạc 0
tunglamed MobiFone tặng gói cước C120, C50N đồng hành cùng bạn vượt qua mùa dịch Điện thoại di động 6
V Thảo luận Kiếm tiền nhanh với website của bạn. Thảo luận SEO 0
haopro Nonstop Thái Hoàng 2021 Nhạc Căng Nhất Thế Giới Full Track Phiêu Bồng Dìu Bạn Đi Xa Âm nhạc 0
haopro Nonstop Phiêu Ảo 2021 Đưa Tay Đây Nào Mãi Bên Nhau Bạn Nhé Âm nhạc 0
tunglamed MobiFone tặng gói cước C120, cùng bạn vượt qua mùa dịch Điện thoại di động 0
cuongpro9x Viettel Store tặng bạn 12 tháng sử dụng Gói dung lượng iCloud 50GB. Tin tức CNTT 0
theha02021982 TẠI SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC ELKEN Bio Pure K-100 Sức khỏe 0
cuongpro9x Share UnPacKing Ebook. Ebook dành cho các bạn tham gia vào con đường cracker Sử dụng, chia sẻ, hỏi đáp 0
M Share Google Camera là gì? Làm thế nào để tải Google Camera cho điện thoại của bạn? Thủ thuật ĐTDĐ 0

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top