• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

8 Điểm Hấp Dẫn Trong WordPress 4.7

tiendat3791

New Member
WordPress 4.7 Beta ra mắt như một độc chiêu "nháy trước" bởi nhiều tính năng hấp dẫn, cách đây vài ngày, phiên bản WordPress 4.7 chính thức đã ra mắt để các trang web chạy trên nền tảng wordpress cập nhật. Theo kinh nghiệm của những chuyên gia WordPress, thông thường thì các phiên bản đầu tiên sẽ chứa nhiều lỗi phát sinh, nếu bạn mong muốn một trải nghiệm hoàn hảo hãy chờ WordPress 4.7.1 ra mắt.
Tuy vậy, điều thiết kế web OTVINA muốn chia sẻ với các bạn là các tính năng nổi bật của WordPress 4.7.
[h=2]Thứ nhất, trang quản trị đã hỗ trợ tùy chỉnh đa ngôn ngữ.[/h]Một vấn đề thường gặp với người sử dụng WordPress là không thể dùng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình đăng nhập vào.
Ví dụ: Bạn đang có một dự án thiết kế web bất động sản và khách hàng yêu cầu bạn website của họ chạy trên nền tàng wordpress và mong muốn trang quản trị là tiếng việt.
Với những yêu cầu này với WordPress 4.7 hoàn toàn đơn giản hơn, ngay tại trang quản trị bạn có thể vào Users-> Your Profile - chọn Language.
dieu-chinh-ngon-ngu-trong-wordpress-4.7.jpg
Cách thiết lập ngôn ngữ tại trang quản trị của WordPress.

Nếu bạn muốn thiết lập ngôn ngữ chính cho website thì vào Setting ->General. Ưu điểm của WordPress 4.7 là trang quản trị và ngôn ngữ chính của website có thể khác nhau.
[h=2]Thứ hai, độc đáo với giao diện Twenty Seventeen.[/h]
giao-dien-doc-dao-voi-giao-dien-Twenty-Seventeen-1.jpg
WordPress 4.7 độc đáo với giao diện Twenty Seventeen.

Bước nhảy khác biệt phá cách giao diện truyền thống của WordPress là giao diện Twenty Sevanteen với thiết kế tinh tế và gọn gàng từ font chữ đến màu sắc. Đặc biệt người dùng có thể tùy biến màu sắc và font chữ trên banner theo phong cách riêng của mình.
[h=2]Thứ ba, nhúng CSS thẳng vào website mà không cần sửa theme.[/h]Mỗi khi muốn thay đổi giao diện bằng cách tùy chỉnh CSS, chúng ta thường can thiệp trực tiế vào file style.css. Nhược điểm của phương pháp này là sẽ bị thay đổi theme khi cập nhật, một phương pháp khắc phục thường dùng cho nhược điểm này là sử dụng child theme, hoặc cài một plugin.
Với WordPress 4.7 bạn hãy vào Appearance -> Customize->Additional CSS.
tuy-chinh-css-trong-wordpressp4.7-cong-ty-thiet-ke-web-OTVINA.jpg
Tùy chỉnh CSS trong WordPress 4.7 _ Công ty thiết kế web OTVINA

[h=2]Thứ tư, tương tác nhanh chóng hơn với các nút sửa "nóng" ngay trên giao diện web.[/h]Mỗi khi bạn muốn thay đổi điều đầu tiên bạn nghĩ đến là vào trang quản trị để tùy biến theo ý mình, nhưng hiện nay trên giao diện web các nút chỉ sửa nóng đã xuất hiện, với các widget, title, description cho từng page nhanh gọn hơn.
tuy-chinh-bang-cac-nut-chinh-sua-nogn.jpg
Tùy chỉnh nhanh với các nút xuất hiện trên giao diện web.

[h=2]Thứ năm, hỗ trợ tập tin PDF cho ản đại diện.[/h]Ảnh đại diện không chỉ dừng lại ở những file thông thường mà có thể upload cả file pdf, ảnh đại diện được đặt mặc định là trang đầu tiên của tập tin pdf đó.
ho-tro-anh-dai-dien-bang-tap-tin-PDF.jpg
WordPress 4.7 hỗ trợ ảnh đại diện bằng file PDF- Công ty thiết kế web OTVINA.

[h=2]Thứ sáu, chèn trang trực tiếp tại trang sửa Menu.[/h]Thay vì truy cập vào phần quản lý trang rồi vào phần menu để thêm, hai công đoạn này sẽ gói gọn lại và bạn có thể thêm nhiều trang ngay tại phần sửa menu.
tao-menu-nhanh-hon.jpg
Tạo menu nhanh chóng hơn.

[h=2]Thứ bảy, Buik Action có nhiều tùy chỉnh hơn.[/h]Phần Bulk Action của WordPress đã được mở cho các lập trình viên, các hành động khác sẽ được thêm vào thay vì đơn thuần thêm sửa xóa nhiều bài viết như trước đây.
Bulk-Action-duoc-mo-rong_Cong-ty-thiet-ke-web-OTVINA.png

[h=2]Thứ tám, thêm tính năng Post Template tương tự như Page Template.[/h]Với các cấu trúc trang định sẵn chúng ta có thể thêm bớt các trang nhờ Page Templage, và các post bây giờ cũng vậy.
<?php
/*
Template Name: Full-width layout
Template Post Type: post, page, product
*/
Với Template Name và Template Post Type lần lượt là tên của template và tên của post type cần sử dụng template này. Một template có thể sử dụng cho cả Post lẫn Page.
posttemplate-trong-wordpress-4.7_Cong-ty-thiet-ke-otvina.jpg
WordPress 4.7 hỗ trợ Post Template, giống như Page Template như một sự đột phá.

Những điểm mới của WordPress 4.7 thực sự thiết thực với nhiều người dùng cũng như các chuyên gia thiết kế web cũng như lập trình web.
Hãy cập nhật phiên bản này và chia sẻ những gì bạn thấy thích thú về WordPress 4.7 cùng thiết kế web bán hàng OTVINA nhé.
Cảm ơn và trân trọng!
Nguồn : 8 Điểm Hấp Dẫn Trong WordPress 4.7
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top