• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Android 3C- Giải pháp tổng đài di động thông minh dành cho doanh nghiệp

katy

Active Member
TỔNG ĐÀI 3C – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP

Để khách "chốt" đơn trong "phút mốt" và tiết kiệm chi phí bán hàng và chăm sóc khách hàng, MobiFone tung ra giải pháp tổng đài di động Cloud Contact Center (3C) cho phép các tổ chức sử dụng số máy MobiFone làm tổng đài chung nhằm tăng 90% tỉ lệ bắt máy/ tỉ lệ gọi lại.

Với các tổng đài truyền thống doanh nghiệp không thể tích hợp nhiều tiện ích thì giải pháp 3C có thể giải quyết tất cả!

  • Lợi ích của giải pháp 3C cho các doanh nghiệp:
  • Giảm 40-50% cước thoại so với tổng đài truyền thống
  • Tăng 90% tỉ lệ bắt máy/ tỉ lệ gọi lại với Hotline Di động MobiFone
  • Không giới hạn chia nhánh tổng đài viên
  • Miễn phí khởi tạo, cài đặt và cập nhật IVR trọn đời
  • Không giới hạn ghi âm cuộc gọi lưu trữ
  • Hệ thống định tuyến thông minh chỉ có ở tổng đài 3C
  • Hệ thống báo cáo, giám sát thời gian thực giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động tổng đài dễ dàng
Cloud Contact Center - Giải pháp tổng đài di động toàn diện!

Khách hàng truy cập địa chỉ website dịch vụ: Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh chuyên nghiệp, để đăng ký sử dụng DV

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 9090, để được hỗ trợ!

2998677584b3ba504607778ba.jpg
 
Có ai sử dụng dịch vụ này chưa cho em hỏi mình có nhận được cuộc gọi của khách hàng không hay là chỉ một chiều gọi ra thôi các bác
 
vâng em cảm ơn bác, em mở spa đang cần gọi tư vấn với nhận cuộc gọi của khách hàng, chắc là đáp ứng đủ nhỉ bác
 
vâng, nếu em muốn tích hợp cả các nền tảng như facebook, tin nhắn sms, mail thì có được không nhỉ
 
tức là bác muốn cho nhân viên giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau đúng không
 
ôi vậy hả thế thì tốt quá, mình tích họp nhiều kênh này vào một không cần phải đăng nhập vào nhiều úng dụng đúng không nhỉ?
 
đúng rồi nhé, có nhiều tính năng mà giải thích thì dài dòng lắm, bác cứ gọi tổng đài 9090 để bên mobifone họ tư vấn cho
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top