• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Vị trí của các 'ông lớn' trên thị trường Android

Siêu Nhân Leech

New Member
Moderator
Android-6.jpg
Quá nhiều thiết bị chạy Android. Ảnh: AllThingsD.
Không như iOS, có quá nhiều công ty tham gia vào sản xuất thiết bị Android với đủ mọi chủng loại điện thoại, máy tính bảng khác nhau. Điều này khiến Android trở nên phổ biến nhưng cũng làm giảm sự tập trung của các nhà phát triển ứng dụng.
OpenSignalMaps đã phân tích dữ liệu từ 600.000 người từng tải công cụ đo tín hiệu của họ và nhận thấy phần mềm được download từ khoảng 4.000 thiết bị với gần 600 thương hiệu khác nhau. Trong số đó, Samsung dẫn dầu khi chiếm 40% thị phần, tiếp đến là HTC, SEMC, Motorola và LG. Ở cuối bảng còn có camera cài Android của Polaroid.
Thống kê này chỉ dựa trên dữ liệu mà OpenSignalMaps thu thập được tại gần 200 quốc gia, nhưng cũng phần nào cho thấy sự phổ biến của các thương hiệu cũng như sự phức tạp của thị trường Android.
Android-1.jpg
Tỷ lệ thiết bị Android của các hãng sản xuất.
"Một trong những niềm vui khi phát triển phần mềm cho Android là bạn không hề biết trước ứng dụng của bạn sẽ xuất hiện trên thiết bị nào", OpenSignalMaps nói vui.
Trước đó, một nghiên cứu của IDC cho thấy các nhà phát triển đã giảm hứng thú khi xây dựng chương trình cho Android bởi lượng thiết bị quá lớn và hệ điều hành cũng có quá nhiều biến thể khác nhau, không như iOS chỉ hoạt động trên iPhone và iPad.
Châu An

tags.gif
[h=3]Google, Android, Samsung, hệ điều hành, mobile[/h]

Y-kien-cua-ban.gif



p-89EKCgBk8MZdE.gif
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top