• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Trên tay Samsung Galaxy S4

Admin

Well-Known Member
Staff member
Administrator
Sáng nay (giờ VN) trên Twitter của Samsung hé lộ bức ảnh chính thức đầu tiên của Galaxy S IV thì ngay buổi chiều trên trang bbs.52samsung.com xuất hiện 1 đoạn video trên tay đầu tiên chiếc Samsung Galaxy S4 với tên mã GT i9502 dành cho thị trường Trung Quốc. Trước đó đã có 1 số ảnh rò rỉ cũng được đăng tải trên trang này cho thấy máy sử dụng màn hình độ phân giải Full-HD 1080p, hệ điều hành Android 4.2.1, vi xử lí "Universal5410" xung nhịp 1,8GHz, GPU PowerVR SGX 544MP và RAM 2GB.

SinhVienIT.NET---resized-bfhlbv1ccaacpc1.jpg-large.jpg


Còn 2 ngày nữa Galaxy S IV sẽ chính thức xuất hiện và Samsung đã bắt đầu chơi trò rò rỉ hoàn toàn. Nếu bạn còn nhớ trước khi Samsung chính thức ra mắt Samsung Galaxy S3 vài ngày cũng xuất hiện video trên tay gây xôn xao từ trang Tinh Tế nhưng đó lại không phải là chiếc Samsung Galaxy S3. Liệu lần này có bất ngờ không khi chiếc Galaxy S4 dưới đây rất giống với hình ảnh được đăng tải trên Twitter của Samsung Mobile Mỹ?

Xem Clip
 
Theo thông tin hóng được bên cellphones nói là đây là bản demo của Galaxy S4, và quan trọng hơn là nó giống bản chính thức 80%
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top