• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

CamXucViet

New Member
Hệ thống dẫn đường vệ tinh từ lâu đã quá quen thuộc, là một ứng dụng không thể thiếu của người tham gia giao thông không chỉ riêng tại các nước phát triển mà ngay cả các nướctrong khu vực Đông Nam Á xung quanh Việt Nam như Maylasia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc…vv. Sau khi thành công tại 40 quốc gia trên thế giới, giữ vị trí số 1 của Google Play trong mảng dẫn đường vệ tinh với hơn 10 triệu người tin dùng , Sygic đã có mặt tại Việt Nam
dJQjD.jpg

Với chức năng “danh bạ” trên điện thoại, bạn không cần phải nhớ số điện thoại, Sygic tương tự như vậy nhưng khác với danh bạ ở chỗ: bạn không còn phải biết đường. Sygic sẽ giúp bạn tìm đường, tìm địa điểm, xác định lộ trình, tương tác với người sử dụng thông qua vệ tinh GPStheo thời gian thực, hệ thống bản đồ số được lưu trữ ngay trên thiết bị sẽ tính toán và dẫn đường qua từng khúc ngoặt trên đường khi bạn di chuyển mà hoàn toàn không phụ thuộc Internet. Sygic giúp cho giúp bạn tránh đi những rắc rối không đáng có trong quá trình tham gia giao thông vốn đã rất phức tạp và giải phóng trí não của bạn.
WuPcA.png

e42uz.jpg

Hình ảnh chụp từ màn hình với 2 chế độ hiển thị ngày đêm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh Appstore.vn cung cấp tới người dùngViệt Nam phiên bản Sygic Voucher Edition, là phiên bản dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 2.0.1 trở lên được cập nhật ngày 8/8/2012 với sự thay đổi lớn vềcơ sở dữ liệu, trong đó đơn vị phát hành, công ty bản đồ số iMap ( http://www.imap.com.vn ) cung cấp đầy đủ và chi tiết 63 tình thành phố trên toàn lãnh thổ Việt Nam và hỗ trợ hiển thị 3D mô hình số độ cao, địa hình tại các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, cho phép dẫn đường đến các số nhà chính xác tại 3 thành phố Hà Nội,Huế, Hồ Chí Minh. Dữ liệu bản đồ được cập nhật định kỳ và hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm được cập nhật miễn dữ liệu bản đồ và các tính năng mới. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm 3D mượt mà, khả năng định vi nhanh , khả năng cảnh báo giới hạn tốc độ sớm và hàng trăm tính năng khác đang chờ bạn khám phá.
pC1Ux.png

Hiển thị 3D địa hình và cảnh báo thayđổi giới hạn tốc độ.
Tải về:
Hidden content
You need to react to this post in order to see this content.
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top