• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Pogba lại khoe tóc mới, fan MU phẫn nộ

mr.logic

New Member
Sau khi tỏa sáng cùng đội tuyển quốc gia Pháp, Paul Pogba lại thay đổi kiểu tóc mới và đăng video khoe trên mạng xã hội. Hành động này đã khiến NHM MU có phản ứng rất gay gắt.


Trong chuyến hành quân đến Hà Lan vừa rồi, Paul Pogba là người hùng của tuyển Pháp. Anh ghi bàn thắng duy nhất để mang về 3 điểm quý giá bằng một cú đá từ xa đẳng cấp. Sau trận đấu, Pogba được giới hâm hộ Pháp hết lời ca tụng.


>> Andy Murray lần đầu vô địch giải tennis Trung Quốc mở rộng





Pogba bị NHM MU "ném đá" vì cắt tóc rất nhiều


Để ăn mừng chiến tích này, Pogba đã quyết định xuống tóc lần 5. Lần này, ngôi sao trị giá 89 triệu bảng “khắc” hẳn hai họa tiết lên đầu. Hình đầu tiên là ngọn lửa đang bốc cháy và hình thứ hai với con số 100. Thông qua mạng xã hội, Pogba tỏ ra cực kì hài lòng với ý tưởng này, mặc dù vậy, anh lại không chia sẻ ý nghĩa cụ thể.


Tuy nhiên, trái với niềm vui mới của Pogba khi có được kiểu tóc mới ưng ý, thì phần đông người hâm mộ MU đưa ra phản ứng khó chịu. Họ cho rằng tiền vệ người Pháp đã đi quá xa và quá lãng phí thời gian vào những việc làm vô bổ như vậy.


“Nếu như bạn chơi tốt như khi đi cắt tóc này có lẽ MU đã ở đầu bảng xếp hạng rồi. Hãy chăm chỉ tập luyện hơn là dành thời gian chỉ ở những tiệm làm đẹp”, một bình luận vào thẳng video mà Pogba đã đăng tải trên Instagram cá nhân.


Trong khi đó, một tài khoản khác còn tức giận hơn nhiều: “Câu lạc bộ không chi trả một khoản tiền kỷ lục để mang bạn về và chỉ biết đi cắt tóc, làm đẹp. Hãy tập trung và thể hiện mình trên sân đấu đi để xứng đáng với khoản lương mỗi tuần”.


Kể từ khi Pogba chuyển đến MU với giá kỷ lục thế giới 89 triệu bảng vừa qua, anh không đóng góp được nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Tất cả những gì tiền vệ này làm được là duy nhất bàn thắng vào lưới Leicester (MU thắng 4-1), tuy nhiên, đã có đến 5 lần Pogba thay đổi kiểu tóc mới.
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top