• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Phân tích seo cho wap

Admin

Well-Known Member
Staff member
Administrator
Hiện nay mọi người đang quan tâm là seo cho wap ngày càng mạnh. nhưng thực tế là gì
seo1.png


hôm nay mình xin đưa ra 1 số ý kiến cho anh em chém nhiệt tình
thứ nhất là seo từ khóa theo google keyword tool phân tích từ các từ khóa cho wap hiện chưa cạnh tranh vì thị trường wap hiện nay vẫn đang trong giai đoạn phát triển. seo keyword lên nay ko?
vậy cái gì là hiệu quả cho wap bạn bi giờ. các bạn đọc 1 vài bài seo trên mạng dù có theo nhưng kết quả chưa hẳn như mon muốn. có thể các bạn chưa thực sự đam mê với từ seo này lắm.
-1 điều mà các wap nhỏ băn khoăn sao những trang kia họ nhiều ng online thế, họ hơn mình ở điểm gì,
wap có điểm chung thu hút khách là trung thành và mới mẻ chứ chưa chắc hẳn là keyword.vậy bạn hãy tạo dựng cho mình những thành viên chăm chỉ,họ từ đâu:?
từ bạn bè mình, từ thứ mà họ tìm kiếm tại trang mình,các liên kết ko bao giờ dc bỏ qua hay textlink qua lại giữa các trang...
-đừng để wap mình 1 ngày vắng vẻ. ngoài nội dung ngta quan tâm, họ rất rễ bị thu hút bởi các nội dung hay đang dc mọi người quan tâm, ko nhiều mỗi ngày 1 ít và liên tục làm cho visit luôn đánh giá tốt trang bạn
vì vậy seo ko phải là bạn khoe mình top 1 top 2 từ khóa cho wap mình. nó chưa cần thiết đâu mà hãy quan tâm đến nội dung trang bạn nó là cái thu hút thành viên trung thành ổn định mỗi ngày cho wap bạn
chúc bạn thành công!
ai muốn tư vấn thì cứ việc show. quảng cáo thì liệu mod nó ban :))
nhất là những ng chưa biết về phát triển wap
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top