• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Phần mềm game bắn súng săn zombies dành cho bạn với siêu chiến binh

duyduc486

New Member
Miami Zombies nằm trong chuỗi những game thuộc loại thể Kinh dị được dịch vụ game Freegamepick tăng trưởng dựa trên nền tảng của trò Bath Salts Zombies trước đây, mang phiên bản cải tiến này hứa đem lại phổ quát điều thú vị cho cả game thủ lẫn nhà sản xuất.

Miami Zombies được trang bị đồ họa rất đẹp, bạn sở hữu thể cảm thấy Miami Zombies hơn hẳn với phiên bản cũ của nó cũng như những game cùng chiếc. Sự cải tiến về đồ họa phối hợp sở hữu âm thanh đặc trưng sinh động và hình ảnh sắc nét tạo cho người chơi cảm giác ham thích hơn mỗi lúc tiếp cận có game.

bên cạnh yếu tố vẻ ngoài của ngừng thi côngĐây Miami Zombies còn sở hữu sự phong phú trong ko gian game với 4 khu vực bí hiểm gồm: Beach (bãi biễn), City (Thành phố), Park (Công viên) và Secret Zone (Vùng bí mật) người chơi sẽ được vận động qua những khu vực khác nhau trong cuộc chiến.

Kho khí giới trong game cũng rất phong phú và phổ thông trong khoảng súng ngắn cho đến Magnum.45 Cal, Mini Uzi, M16 Rifle, SMR, Charing gun, DURL .50 Cal...người chơi mang thể với chúng bằng bí quyết thu thập các viên xoàn có được trong mỗi lượt chơi hay khi hoàn tất nhiệm vụ để tạo ra trận chiến tiếp theo.

Game mang nhiều chế độ khác nhau để người chơi chọn lọc chẳng hạn chế độ Survival cho phép quái vật xuất hiện cộng 1 khi, người chơi phải bắn liên tiếp để đương đầu mang bầy quái vật này, ngoài ra đây là chế độ khó, giả dụ mới chơi bạn phải bắt đầu ở các chế độ tốt hơn thì mới có cơ hội tập tành cũng như dành chiến thắng

Để chiến thắng trong Miami Zombies bạn cần phải ấp dụng 3 nhanh gồm: nhanh tay - nhanh mắt - nhanh trí bên cạnh đó hãy nắm vững luật chơi, nắm vững chức năng của từng chiếc vũ khí biết lúc vào thì tiêu dùng trực thăng, lúc nào nên dùng khí giới hạt nhân...

Tải phẩn mềm tại đây.
Mã:
http://www.mediafire.com/file/zl4i5eqd579go8f/miami_zombies.rar
< pass giải nén 123 >

Đặc điểm nhấn của game Mami Zombies

- Đồ họa đẹp, âm thanh hay sống động, hình ảnh chân thực sắc nét
- không gian game rộng, bối cảnh đẹp, cốt truyện lôi cuốn
- đa dạng cũ khí để người chơi lựa chọn, phổ thông lever để chơi
- sở hữu tính chiến thuật, nhân tố kinh dị cao phù hợp mang những người đam mê sự kinh rợn
- Miễn phí, khả năng tương xứng cao

Nguồn: máy trợ giảng
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top