• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Phá ổ nhóm mại dâm gái già kiêm đạo chích

Lang Tu

New Member
Vip
Công an thị xã An Khê, Gia Lai vừatriệt phá một ổ mại dâm trá hình do những phụ nữ “quá đát” thựchiện. Manh mối từ đường dây mại dâm này được phát hiện từ cuối năm 2011.
Thủ đoạn của các “nữ quái” là gàibẫy những người đàn ông ham của lạ để trộm tài sản, thậm chí tống tiền nạn nhân. Sau một thời gian điều tra, cơ quan CSĐT Công an thị xã An Khê xác định nhóm người này gồm: Ngô Ngọc Hạnh (44 tuổi), Phan Thị Thanh (39 tuổi), Lê Thị Nguyệt (31 tuổi), Nguyễn Thị Lựu (53 tuổi), Lê Thị Phượng (46 tuổi), Nguyễn Thị Thơ (49 tuổi), Trịnh Hoàng Tuấn (33 tuổi), Nguyễn Quốc Hưng (18 tuổi), Bùi Thanh Đức (19 tuổi), đều có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Gia Lai.
Khi gặp những người đàn ông “máu mê”, Hạnh, Thanh, Nguyệt, Lựu, Phượng ra sức chèo kéo, dụ dỗ và gợi ý cho “con mồi” vào nhà vệ sinh để thỏa mãn ********. Sau khi “khách” sập bẫy, thì Tuấn, Hưng và Đức tìm cách móc ví, điện thoại di động… và chuồn thẳng.
Khi trong ví của nạn nhân có giấytờ tuỳ thân, Hạnh chỉ đạo cho đồng bọn tìm số điện thoại của họ để liên lạc, giả vờ nhặt được nhằm buộc họ chuộc lại và lấy tiền chia nhau. Với thủ đoạn trên,từ khi bắt đầu hoạt động đến lúc bị bắt, Hạnh và đồng bọn đã thựchiện trót lọt 10 vụ, chiếm đoạt hơn 90 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị khác.
Đại tá Bùi Văn Lại - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã An Khê nhận định, trong vụ án này, Hạnh là đối tượng cầm đầu. Tất cả các đối tượng đều không nghề nghiệp, sống lang thang trên địa bàn thị xã An Khê, trong đó một số đối tượng có tiền án, tiền sự hoặc đang bị truy nã.
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top