• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

MobiFone ưu đãi cho khách VIP chuyển vùng quốc tế tháng 11 và 12

bisngoo

Member
Để tri ân khách VIP chuyển vùng quốc tế, mỗi tháng, Mobifone đều có chương trình đặc biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng này.
Trong tháng 11 và tháng 12, Mobifone có nhiều ưu đãi thiết thực, chắc chắn khách hàng của Mobifone sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong mỗi chuyến công tác hay du lịch.
- Thời gian triển khai: Từ ngày 01/11 đến ngày 31/12/2016
- Đối tượng nhận ưu đãi: Thuê bao nhận được tin nhắn mời nhận quà từ chương trình Chuyển vùng quốc tế Mobifone.
uu-dai-mobifone-cho-khach-vip-chuyen-vung-quoc-te-thang-11-12-1.jpg

- Ưu đãi:
Sử dụng phòng chờ quốc tế cao cấp
Sử dụng các tiện nghi
Được phục vụ đồ ăn, đồ uống
Chúc mừng các bạn nhận được ưu đãi từ Mobifone!
Những bạn chưa may mắn thì tiếp tục sử dụng dịch vụ của Mobifone để có cơ hội nhận những khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng nhé!
 
Bác nào có cước sử dụng dich vụ CVQT cao từ 01/09/2015 đến 31/03/2016 thì cứ chờ nhà mạng gọi ra thông báo hưởng ưu đãi đi nhé.
 
Mỗi thẻ chỉ được sử dụng một lượt/ 1 người đấy các bác nhá nhưng mỗi người lại được tận 3 thẻ cơ đấy
 
thẻ ưu đãi được dùng ở những 15 quốc gia đấy nhé
 
Bác nào có cước sử dụng dich vụ CVQT cao từ 01/09/2015 đến 31/03/2016 thì cứ chờ nhà mạng gọi ra thông báo hưởng ưu đãi đi nhé.
Bác nào phải có địa chỉ thu cước hoặc địa chỉ thường trú tại Hà Nội, Đà Nẵng hoặc thành phố Hồ Chí Minh thì mới được hưởng ưu đãi này nhé.
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top