• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Status
Not open for further replies.

maxfire

New Member
Đăng ký gói tin dịch vụ Ngôi sao của tôi để tích điểm dành giải 100.000.000đ
Thời gian khuyến mại: Từ ngày 10/11/2014 đến ngày 07/02/2015
 
Dịch vụ ngôi sao của tôi là Kênh thông tin về các nghệ sĩ nổi tiếng: ca sỹ, diễn viên, MC truyền hình... Khi đăng ký dịch vụ này các bác sẽ được cập nhật các thông tin mới nhất về nghệ sỹ, nghe/ xem/ bình luận/ chia sẻ các hình ảnh, bài hát, MV của nghệ sỹ, được tham gia KM liên quan đến gói cước (nếu có).
 
Sao không thấy bác nào chỉ cách thức đăng ký dư nào vậy?
 
ể tham gia trước tiên các bác phải đã đăng ký gói tin Thế giới thần tượng hoặc Gói tin chuyên sâu về từng nghệ sỹ của DV Ngôi Sao của tôi.
Đăng ký gói thần tượng soạn: M gửi 9333.
Gói chuyên sâu cho từng nghệ sỹ soạn; M_Tên Nghệ sỹ ( Tên nghệ sỹ tiếng Việt không dấu, viết liền không có khoảng cách).
Sau đó sẽ trả lời các câu hỏi của chương trình. Giải thưởng sẽ được trao cho TB có số điểm tích lũy cao nhất trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại
 
Tích điểm mỗi ngày, song lại quay số trúng thưởng để tìm ra thuê bao may mắn đấy mà
 
Ví dụ cụ thể nhé:
- Để đăng ký gói tin chuyên sâu về ca sỹ Noo Phước Thịnh: M Noophuocthinh hoặc M 2 gửi 9333.
- Để đăng ký gói tin chuyên sâu về ca sỹ Bảo Thy: M BaoThy hoặc M 3 gửi 9333.
 
Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm, có 02 đáp án lựa chọn để trả lời. Nội dung câu hỏi có liên quan gói cước dịch vụ mà KH đăng ký sử dụng.

Với mỗi gói cước, KH được trả lời tối đa 03 câu hỏi/gói/ngày. KH nhận và trả lời câu hỏi qua kênh SMS. KH sẽ chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo sau khi đã trả lời câu hỏi trước đó.
 
Để lấy câu hỏi gần nhất về máy điện thoại: Q gửi 9333.
 
Status
Not open for further replies.

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top