• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Mở khoá iPhone 5s bằng vân tay và vân chân

Admin

Well-Known Member
Staff member
Administrator
iPhone 5s có tính năng TouchID giúp chúng ta bảo mật mà máy không phải lo ngại việc nhập mật khẩu phức tạp. Để dùng nó thì chạm vào nút home trong khoảng nửa giây và màn hình chính sẽ mở cho chúng ta. Nếu máy đang tắt, chúng ta bấm vào nút home và giữ nó trong khoảng nửa giây chứ không phải chỉ việc chạm vào mà không nhấn nút cứng như một số bạn hình dung trước đó.​

Khi bạn thiết lập bảo mật vân tay lần đầu, người dùng buộc phải thiết lập passcode đề phòng cảm biến bị lỗi không đọc được hoặc ngón tay của chúng ta bị gì đó (nhiều mồ hôi, ướt hay bị chặt đứt...). Không chỉ quét phần trung tâm mà bạn sẽ phải quét cả những vùng rìa ngón tay để bảo đảm chúng ta có thể mở được máy kể cả khi ngón tay nghiêng. Toàn bộ quá trình quét để tạo vân tay mất khoảng 1 phút cho mỗi ngón. Tổng cộng ta có thể lưu tối đa 5 ngón tay. Mình khuyến cáo các bạn thiết lập 2 ngón cái, 2 ngón tay trỏ và ngón út, đừng để ngón nào cho bồ hay bạn gái!

Cập nhật: TouchID nhận diện được cả vân chân!

diwc.jpg


http://www.youtube.com/watch?v=HExUQDb9F0E
http://www.youtube.com/watch?v=SEQRjLvCBSQ
Theo Tinhte
 
Ad cho mình hỏi, mem ol là thật hay ảo vây

- - - - - - - - - -

Giờ có ai đang online vậy
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top