• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Phần mềm PC Miễn phí 1 năm bản quyền Kaspersky Antivirus 2013

phanken

New Member
BitDefender , Norton và Kaspersky là những lựa chọn tốt nhất cho những người đang tìm kiếm một giải pháp bảo mật toàn diện để ngăn ngừa và chống lại virus và các mối đe dọa …
Hiện nay ASUS kết hợp với Kaspersky cung cấp cho khách hàng giấy phép của Kaspersky Antivirus 2013 miễn phí. Chương trình khuyến mãi – theo trang khuyến mãi dành cho người dùng bo mạch chủ Asus ROG : loạt Rampage IV, V Maximus loạt, hàng loạt Maximus IV và Crosshair V series. Trong thực tế, mặc dù bạn không phải là một trong khách hàng trên nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng bình thường vì nó đã được gắn key bản quyền phần mềm

kaspersky-anti-virus-license.png

Kaspersky Anti-Virus 2013 mang đến cho bạn các công nghệ chống virus cần thiết đáp ứng nhu cầu máy tính bạn hoàn toàn trong một sản phẩm: dễ dàng để tải về, cài đặt và chạy. Kaspersky Anti-Virus 2013 là một sản phẩm chạy ẩn – bảo vệ bạn và máy tính của bạn chống lại virus, phần mềm gián điệp, trojan, rootkit và các mối đe dọa khác … tất cả đều không có tác động đáng kể của bạn hiệu suất của máy tính .
Kaspersky Antivirus 2013 sẽ giúp bạn:
- Bảo vệ chống lại tất cả các virus
- Phát hiện mới, trường mới nổi và các mối đe dọa chưa biết
- Xác định các trang web đáng ngờ và các trang web lừa đảo
- Ngăn chặn phần mềm độc hại từ khai thác lỗ hổng trên máy tính của bạn
- tự động tải về và cài đặt các tính năng

kis2013kb_kav2013_8637_01_en13-155040.png


link tải :
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top