• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Lưu ý các chương trình KM, ưu đãi liên quan đến giảm giá tiền hòa mạng và tiền sim của mobifone

VMS-Mobifone

New Member
Hiện phí hòa mạng được qui định:


Trả sau: 35.000đ. Trả trước: 25.000đ.
Và theo qui định của Bộ TTTT thì tiền hòa mạng này không được áp dụng giảm giá, khuyến mãi nên tất cả các chương trình khuyến mãi, ưu đãi liên quan đến giảm giá, miễn phí tiền hòa mạng: đều không có hiệu lực => Tất cả các trường hợp đăng ký thuê bao mới (trả sau, trả trước) đều phải trả tiền hòa mạng (35.000đ hay 25.000đ) + tiền sim.
- Phí mua hay thay sim được qui định:


Giá sim áp dụng cho tất cả các loại sim 64K (Sim 64K thường, EZ, Nano, Micro), 32K, 128K: 25.000đ. Tuy nhiên hiện trên thị trường hầu như chỉ có loại sim 64K, nếu KH muốn thay loại khác thì có thể liên hệ trước với cửa hàng để có thông tin.
Và theo qui định của Bộ TTTT thì khi KH đăng ký thuê bao mới, giá Sim có thể giám, nhưng không được thấp hơn giá nhập => Đối với các chương trình đăng ký thuê bao mới mà có khuyến mãi, ưu đãi giá sim miễn phí hay thấp hơn 25.000đ: đang chờ hướng dẫn cụ thể (ví dụ các bộ Bundling, mobiBaby, bộ khuyến mãi đặc biệt...)
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top