• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Admin

Well-Known Member
Staff member
Administrator
Dạo này có nhiều tin đồn về việc mất pass Avatar, và có nhiều giả thuyết cho rằng có keylog trong các phiên bản Avatar mod. Và điều làm mình bức xúc vì bỗng nhiên mình và Nothing trở thành bị can lớn nhất trong vụ này, và đã có không ít chủ đề tại các diễn đàn lớn đưa ra để xỉ nhục mình cũng như Nothing.
Trước khi vào chủ đề chính mình cũng xin công nhận rằng gắn keylog vào java là hoàn toàncó thể và thậm chí là dễ dàng vớinhững người có kiến thức. Nhưng xin nhấn mạnh một điều các bạn phải hiểu Thế nào là keylog và nó hoạt động như thế nào! đương nhiên nó khôngthể mọc cánh rồi càm PW của bạn mang về cho chủ nhân của nó được, nó cần phải kết nối với Server của nó và truyền dữ liệu nó thu nhận được lên Server bằng đường truyền GPRS. Để phát hiện game kết nối với Server nàolà hết sức dễ dàng với giả lập Kemulator trên máy tính. Chương trình Kemulator sẽ ghi lại toàn bộ Log quá trình hoạt động của game:
Mình lấy ví dụ là phiên bản Avatar Happy BirthDay trong wap, các bạn nhấn vào tải ảnh để xem cho kỹ
- Đầu tiên đăng nhập nhập vào game như bình thường:
kl1.jpg

kl3.jpg

kl4.jpg

- Các bạn có thể thấy game Avatar này nó kết nối với 1 Server duy nhất bằng giao thức socket đó là 27.0.14.77 qua cổng là 19128 . Đây là Server Avatar của team các bạn có thể xem các Server Avatar tại đây http://teamobi.com/srvips/avatar2.txt
- Như vậy có nghĩa là phiên bản này hoàn toàn an toàn ko hề có keylog như lời đồn.
Và đây! Sau đây mình sẽ đưa rabằng chứng về việc gắn keylog.
Chính là phiên bản Mobi Army 1.6.4 mod hiện gió, tác giả của bản mod này và keylog này chính là Kalenz . Sau đây là ảnh chụp Log do Kemulator ghi lại:
http://wapvn.mobi/img/keylog.jpg
Các bạn nhìn rõ chưa ạ? (trên ảnh mình đã che đi PW của mình) trước khi nó kết nối với Server Army của Team nó đã kết nối với địa chỉ [url="http://kalenz.tk/keylog.php"]http://kalenz.tk/keylog.php[/url] và nó gửi user=Nick và Pass=pw tới file keylog.php file này sẽ tiếp tục xử lý và ghi lạiNick và Pass của người chơi vào một file txt, Kalenz chỉ cần mở file này ra đọc là biết được Nick và Pass của bạn rồi.
Phần mềm Kemulator lên Google gõ phát ra cả đống, nếu cảm thấy nghi ngờ game bị gắn keylog mà nhà ko có PC có thể bớt 15 phút ra quán net kiểm tra!
Thank đã đọc!.[/color]
 
Len top.hay thaks ad nha.hom nao ra quan net test
 
Len top.hay thaks ad nha.hom nao ra quan net test
uh, ko có gì, post cho ae đề phòng trc khi down bất kỳ 1 pm hay game java nào
 
Nhung doi voi nguoi k co pc thi lam ntn vay.check java cui lam
 
..,.T.......í m tìm xem.....
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top