• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

[java Game] Tatak (Jarbull)

Admin

Well-Known Member
Staff member
Administrator
4944_1.jpg

4944_2.jpg

Title - Tatak
Nhà phát triển - Jarbull
Ngôn ngữ - Tiếng Anh
Mô tả:
Tatak điện thoại di động trò chơi được thiết kế cho các thiết bị di động. Tatak một hành động nền tảng trò chơi vui nhộn với đồ họa tuyệt vời và cấp độ thú vị trên các thiết bị di động. Tatak điện thoại di động cung cấp trò chơi phiêu lưu và adrenaline, cũng như một số hoạt động não nghiêm trọng. Tatak trò chơi điện thoại di động của phòng thí nghiệm là một sinh vật được gọi là Tatak. Tất cả bạn cần làm trong trò chơi Tatak điện thoại di động để thoát khỏi chân không mệt mỏi. Tìm cáchcủa bạn thông qua bản đồ và cố gắng tìm một vùng trống dưới lòng đấtđể tránh chân trong khi chơi game. Tatak điện thoại di động trò chơi vuinhộn và trò chơi thú vị của sự sống còn. Tatak điện thoại di động trò chơi hỗ trợ gia tốc. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển Tatak. Tataksẽ sống sót ra khỏi ẩn?
down load(240x320)
down load(176x208)
down load(128x160)
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top