• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

[HOT]Cách phát hiện vong hồn của người chết có quay về nhà.

Ai có ng thân mới chết , bạn thắc mắc ko biết hồn của ng ấy có trở về nhà hay vẩn còn lang bạt ở bên ngoài ? có mấy cách sau đây bạn sẽ biết : 1 RẮC BỘT NĂNG Mua 1 ít bột năng ,và 1 số những mảnh ván gổ mỏng nhỏ cở ô gạch bông ,đêm đó lúc trong nhà sắp sửa đi ngủ thì sắp những miếng ván nhỏ đó từ chổ bạn và chổ những ng khác trong gia đình đến nhà vệ sinh,tiếp theo rắc đều1 lớp bột năng mỏng lên khắp nền nhà từ trước ra sau , rồi dặn cả nhà nếu nửa khuya nay ai có nhu cầu tiểu tiện thì chỉ đi trên những miếng ván kia để đến nhà vệ sinh thôi,ko đi ra nền nhà đã rắc bột năng , và sáng hôm sau nếu trên nền nhà đã rắc bột vẩn có........ dấu chân , thì bạn hãy tin đi , ng thân mới chết của bạn đã về nhà đấy ! ( bạn nhớ phải là bột năng nhá ,vì chỉ có bột năng mới in hằn đc dấu chân của ng mới chết )
2. ĂN CƠM LÚC NỬA ĐÊM Làm 1 món ăn mà lúc còn sốngng đó thích ăn nhất ,đợi đến sau 12h đêm ( càng khuya càng tốt , vì vong người âm càng khuya càng mạnh ) tắt hết đèn trong nhà , đốt 1 ngọn nến nhỏ ,lấy 2 đôi đũa,bới 2 chén cơm và để đồ ăn lên , rồi đem lên trước bàn vong của ng mới chết , đặt ngọn nến xuống bàn vong rồingồi xếp bằng xuống ngay trước bàn vong , để 1 chén cơm gác đôi đũa lên và để ở phía đối diện bạn , còn bạn thì cầm chén cơm còn lại và kêutên ng đó , ví dụ như anh của bạn tên Cu thì bạn nói : A Cu ơi a về nhà chưa ra đây ăn cơm với e có món a thích ne ! rồi bạn bê chén cơm của bạn lên và ăn từ từ , khi bạn ăn xong rồi thì hãy cầm chén cơm phía đối diện lên và...... ngửi xem , bạn sẽ thấy ngay lập tức chén cơm đó đã..... bị ôi thiu , mặc dù từlúc bạn bưng cơm lên bàn vong cho đến lúc bạn ăn xong chưa đến..... 10 phút ( bạn phải nhớ làm cái này vào lúc mọi ng trong nhà đã ngủ hết , hoàn toàn yên lặng chỉ có 1 mình bạn thôi nhá ) Lưu ý các cách trên chỉ dùng cho những ng mới chết , trong vòng 49 ngày trở lại và còn tuỳ thuộc vào vong người mới chết mạnh hay yếu nửa nha.
P/s: so ma dung lam :D
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top