• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Game halflife 2.0 hack mod

xflash

New Member
¤ Tên: Half Life
¤ Màn hình: Full
¤ Thể loại: Đấu súng
¤ Dung lượng: 433kb
¤ Việt hóa by Waptai
¤ Hack by Gà
- Hack tiền
- Hack đạn
- Hack máu
- Hack áo giáp
- Hack khóa mạng
- Hack khóa thời gian
- Mod súng
- Mod nhân vật
- Mod map
- Mod nòng nhắm
.
Giới Thiệu: Cái tên nói lên tất cả không cần giới thiệu nhiều nếu như bạn đã từng chơi Counter Strike Hay còn gọi là Half Life cùng bạn bè trên những máy pc ngoài hàng net.
Phiên bản trên mobile có cho điện thoại từ khá lâu rồi nhưng bị lãng quên 1 thời gian dài cho đến hôm nay mình chỉnh sửa lại cho mượt rồi chia sẻ với các bạn...
Nổi bật: Game có tính năng chơi qua bluetooth nhưng mình vẫn chưa tìm được đối để thử ^^
Kho vũ khí cũng có khá nhiều vật dụng và theo mình nó là đầy đủ với một game bắn súng mobile . Tối đa có thể gọi 6 bot và nhiều map khác nhau để bạn trải nghiệm...
Game chạy tốt trên màn hình 240x320 và 1 số loại màn hình khác hãy tải và thử cảm nhận nhé! Tải ngay Half Lifecho điện thoại di động để cùng thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thằng.
.
half-life-mobile-viet-hoa.jpg

half-life-mobile-viet-hoa-3.jpg

half-life-mobile-viet-hoa-2.jpg

.
Download Half life by Ga.jar (433kb)
.
Pass: Vinalife.info
Nguồn: vinalife.org
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top