• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Download Hotspot Shield 3.9 mới nhất 2013 vào facebook không bị chặn free win 7 win 8

Admin

Well-Known Member
Staff member
Administrator
Phần mềm vào Facebook số 1 thế giới đây, tải Hotspot Shield 3.09 để truy cập Facebook thoải con gà mái các bạn nhé.
Download hotspot shield free for windows 7, win 8 | download hotspot shield facebook mien phi | Download Hotspot Shield 3.09 bản mới nhất 2013

o70s.jpg


Hotspot Shield tạo ra một mạng riêng ảo (VPN) giữa máy tính của bạn và AnchorFree Internet gateway cho phép người dùng truy cập Internet thông qua một máy chủ trung gian và tránh được các cơ chế lọc nội dung (cho nên, tránh được các kiểm duyệt), để đảm bảo an ninh cho thông tin trực tuyến giữa máy tính của người dùng và các máy chủ Hotspot Shield, và để đảm bảo tính ẩn danh của truy cập tới tài nguyên Internet.
Chính vì cách thức làm việc trên nên Hotspot Shield cho phép các bạn truy cập Facebook thoải mái không ai chặn được nhé. Không những thế Hotspot Shield 3.09 free hoàn toàn, đã nâng cấp tốc độ và bảo mật cực cao. Vừa không bị chặn lại không sợ bị virus trong khi hoàn toàn miễn phí. Còn chờ đợi gì nữa mà không sử dụng phải không các bạn
Download Hotspot Shield 3.09
Fshare - Dich vu chia se, luu tru du lieu mien phi tot nhat
Password:
chiasephim.vn
 
rao vặt với chả rao lẻ suốt mà không biết có ai quan tâm ko nữa?
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top