• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Đổ xô về Đắk Nông xem con gà kỳ dị

Siêu Nhân Leech

New Member
Moderator
Theo anh Việt, chú gà này nở cách đây khoảng 2 tháng cùng 15 “anh chị” bình thường khác. Ban đầu, cả 2 chân của chú gà này đều bằng nhau, nhưng càng lớn, 2 chân mọc sát phía dưới hậu môn teo lại và xếp chéo lại phía trên nên chú gà vẫn đi lại, chạy nhảy một cách dễ dàng.
Còn chiếc cánh thứ 3 nhỏ hơn, mọc lệch gần chiếc cánh bên trái. 2 chiếc phao câu tương đối lớn và đều nhau.
1341052110-ga-4-chan-1.jpg

1341052110-ga-4-chan-2.jpg

Không chỉ kỳ lạ về hình dáng, chú gà này còn có sức khỏe rất tốt. Anh Nghĩa cho biết, trong khi đàn gà của anh rù, cúm thì chú gà này vẫn “bình chân như vại”.
Theo anh Việt, cách đây một tuần, đàn gà tranh nhau ăn sắn tươi, sau khi ăn khoảng 15 phút, 15 con trong đàn nằm lăn lóc do trúng độc, anh Việt phải làm nhiều cách mới cứu được. Trong khi đó, con gà 4 chân ăn sắn nhiều nhưng vẫn tỉnh táo.

p-89EKCgBk8MZdE.gif
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top