• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

super_nova

New Member
Vip
Cách này rất rễ áp dụng cho 99.9% các file từ mọi nơi. Nhưng cái đáng nói là chỗ 0.01% kia mìk chưa gặp. Đầu tiên dùng uc cứ down bình thường vs file jad. Dĩ nhiên là chỉ đc mấy kb thôi. Ai prồ java chắc biết thừa đó là file gì mà có .MF đấy thôi. Nhưng lúc down mà đặt tên cho file muốn tải về ý bạn thêm duôi .txt vào cuối là đc (vd file abc123_jad thành abc123_jad.txt là dc). Nếu kog thì khi down về xog bạn thêm vô cũng đc. Nhưng nếu muốn thêm thì tất cả các dấu . phải xoa đi hoặc đổi thành cái khác thì điện thoại ms đổi dc. Có .txt rồi thì nó là file văn bản cứ thế mà mở ra sẽ có 1 đoạn link vd http://tuoitreit.vn/files/abc123.jar đó. Chép ra mà dán vô trình duyệt down thôi
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top