• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

Apple thử nghiệm iPhone màn hình dài hơn

Siêu Nhân Leech

New Member
Moderator
Website 9to5mac đưa tin, các chuyên gia của Apple đang kiểm tra 2 mẫu iPhone mang tên mã N41AP và N42AP. Chúng đều có màn hình lớn, độ phân giải cao hơn phiên bản hiện tại (960 x 640 pixel) và được đặt trong bộ vỏ dày để tránh bị rò rỉ. Một trong 2 model này sẽ được Apple chọn lựa làm sản phẩm cuối cùng để đưa ra thị trường vào mùa thu năm nay.
iPhone-moi.jpg
Hình minh họa iPhone mới (trái) và iPhone 4/4S.
Cũng theo 9to5mac, iPhone mới nhiều khả năng dùng hệ điều hành iOS 6, màn hình chủ được bổ sung một hàng biểu tượng. Ngoài ra, nó còn sử dụng cổng kết nối mới với cỡ xấp xỉ chuẩn microUSB.
Việc tăng độ phân giải nhằm đảm bảo iPhone thế hệ 6 vẫn đạt chuẩn Retina cho hình ảnh mịn và sắc nét. Tuy vậy, theo nhiều chuyên gia, các ứng dụng cũ sẽ khó tương thích trên sản phẩm mới.
Cũng liên quan đến Apple, website MacRumors chia sẻ bức hình được cho là khung mặt trước của máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ mới. Thiết bị trong ảnh có kiểu dáng dài hơn, màn hình khoảng 4,1 inch và nút Home vẫn xuất hiện phía dưới.
iPod.jpg
Màn hình iPod có cỡ dài hơn.
Nguyễn Hùng

tags.gif
[h=3]Apple, iPhone, điện thoại, smartphone, iPhone 5, iPhone 6[/h]

Y-kien-cua-ban.gif



p-89EKCgBk8MZdE.gif
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top