• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

1 giờ 45 ngày 28/6 sân Donbass Arena Bồ Đào Nha -Tây Ban Nha

Admin

Well-Known Member
Staff member
Administrator
Nơi tiquy-taca thăng hoa
Hay CR7 của BĐN ghi bàn
Voi Citta dự đoán BĐN đi tiếp
Còn bây giờ tường thuật trực tiếp tại trường quay S9, tuoitrevn
 
Đội nào win a thắng?
 
Anh hi vọng BĐN
 
E nghĩ chắc TBN win
 
[H1]BÒ TÓT KIỆT SỨC[/H1]
Từ đầu EURO đến giờ, Tây Ban Nha hầu như chỉ tung vào sân 12 cầu thủ trụ cột. Điều này tạo nên sự ổn định. Nhưng mặt trái của nó là đã vắt kiệt sức đàn "Bò tót" trước trận đánh lớn với Bồ Đào Nha.Một trong những yếu tố giúp TBN đang thành công tại EURO 2012 là HLVDel Bosqueđã duy trì một bộ khung cố định. Đội hình ra sân của TBN trong 4 trận đã đấu đều có 10 cầu thủ cố định. Đó là Casillas, Arbeloa, Ramos, Pique, Alba, Alonso, Busquets, Xavi, Iniesta và Silva. Vị trí còn lại được luân phiên giữa Fabregas và Torres. Đây cũng chính là 12 trụ cột của TBN có mặt trong cả 4 trận vừa qua. HLV Del Bosque thực ra còn sử dụng 5 cầu thủ dự bị khác là Navas, Pedro, Martinez,, Cazorla và Negredo. Tuy nhiên, tất cả những con bài chiến thuật này đều không ra sân quá hai trận và chơi không quá 56 phút. Những con số trên cho thấy, TBN gần như chỉ sử dụng 12 cầu thủ tại giải này.
Chính sách hạn chế thay đổi nhân sự của HLV Del Bosque phần nào đã khiến TBN gặp khó khăn. Đó là việc họ đang gặp rất nhiều vấn đề về thể lực. Hậu vệJordi Albathừa nhận sau trận thắng Pháp: “Chúng tôi gần như kiệt sức sau khi trận đấu kết thúc”. Ngoài ra, sức khỏe của Bò tót còn bị ảnh hưởng bởi họ phải di chuyển từ Ba Lan sang Ukraine để chơi trận tứ kết với Pháp. Đó là chưa kể việc bước vào trận bán kết với BĐN, thầy trò HLV Del Bosque được nghỉ ít hơn 2 ngày so với đối thủ.
Tất nhiên, sẽ là phiến diện nếu nói vấn đề thể lực sẽ ảnh hưởng lớn tới TBN bởi lối chơi tiqui-taca không tốn quá nhiều sức lực. Hơn nữa, dù có ít biến động, nhưng những thay đổi của HLV Del Bosque đang rất hiệu quả.Torres và Fabregas đều chơi hay khi có mặt trên sân. Và hẳn NHM còn nhớ, Navas và Pedro đều đóng góp rất nhiều vào thành công của TBN trong ít phút có mặt trên sân.
TBN sẽ chiến đấu vì Miki Roque Cái chết vì căn bệnh ung thư của hậu vệ trẻ Miki Roque (Real Betis) vào ngày hôm qua thực sự là một cú sốc cho bóng đá TBN.
Và để chia sẽ nỗi đau với gia đình Roque, các tuyển thủ TBN như Ramos, Valdes và Mata đều gửi lời chia buồn trên trang mạng cá nhân Twitter. Họ cũng hứa sẽ giành chiến thắng trước BĐN ở trận bán kết EURO 2012 để tặng Roque như Ramos từng mặc áo người đồng nghiệp đã khuất Puerta khi nâng cúp vô địch EURO 2008, hay Iniesta khoe áo hậu vệ yểu mệnh Jarque sau khi ghi bàn ở chung kết World Cup 2010.
 
Sắp đá rồi....
 
4-2 cho TBN, thật là buồn

----------> Bổ sung bài viết lúc 05:28 <----------> Bài viết trước lúc 05:27 <----------

Trong luật luân lưu
 
E dự đoán đúng rồi
 
Phí thật, CR7 bỏ lỡ nhiều quá
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top