• Downloading from our site will require you to have a paid membership. Upgrade to a Premium Membership from 10$ a month today!

    Dont forget read our Rules! Also anyone caught Sharing this content will be banned. By using this site you are agreeing to our rules so read them. Saying I did not know is simply not an excuse! You have been warned.

'Táo giao thông' Chí Trung tai nạn gãy 5 xương sườn

Admin

Well-Known Member
Staff member
Administrator
"Táo Giao thông" đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Anh bị tai nạn giao thông trên đường Cầu Giấy hôm 3/4.
Sau gần 2 ngày nằm viện, tình hình của Chí Trung đã ổn định hơn nhiều. Dù việc di chuyển rất khó khăn, nhưng anh vẫn cười tươi và thường xuyên nói những câu hài hước khiến cả phóng viên lẫn vị bệnh nhân già nằm cùng phòng không thể không cười.
img0013.jpg

NSƯT Chí Trung
Khi được hỏi nguyên nhân bị tai nạn, Chí Trung đùa: "Cũng tại cái anh M.U thắng 2 trái, mình vui quá nên mới ra nông nỗi này". Vì đường từ nhà tới khu văn công Mai Dịch khá xa mà lại phải đi học chính trị vào buổi sáng, sáng 3/4, Chí Trung quyết định đi xe máy chứ không lái ô tô như mọi ngày.
Trên đường Cầu Giấy, hai chiếc ô tô đi trước phanh quá gấp khiến "Táo Giao thông" cũng vội vàng phanh theo. Trời mưa nên đường trơn khiến anh bị ngã khá mạnh sau cú thắng gấp. Anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy 5 xương sườn và mặt trái bị xây xước. May mắn là xương không chọc vào phổi nên bác sỹ yêu cầu Chí Trung tự thổi phổi để đẩy xương sườn vào đúng vị trí cũ.
Điều khiến Chí Trung day dứt nhất khi phải nằm viện trong thời điểm này là sẽ vắng mặt trong ba show diễn ở Thái Nguyên, Bắc Ninh và Bắc Giang vào ba ngày cuối tuần này (6-7-8/4). Người nghệ sỹ đang bước sang tuổi ngũ tuần chia sẻ: "Còn có hàng chục anh chị em nghệ sỹ khác nên tôi không lo bể show.
Nhưng lo nhất là băng rôn có cái mặt tôi đã treo từ lâu, vé cũng đã bán được nhiều rồi, khán giả tới mà không thấy Chí Trung lại kêu "treo đầu dê, bán thịt chó...". Chính vì vậy, khi thấy phóng viên tới thăm, Chí Trung nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng: "Nhờ bạn chuyển lời xin lỗi của tôi tới các khán giả ở ba tỉnh thành đó. Mong họ thông cảm cho Chí Trung, cũng muốn đi diễn lắm nhưng tình thế bây giờ... không phải nằm viện đã là may mắn lắm rồi".
img0016.jpg

Dù đau đớn vì gãy 5 xương sườn nhưng Chí Trung vẫn không mất đi sự hài hước, hóm hỉnh của mình.Bên cạnh đó, Chí Trung cũng rất quan tâm tới tình hình của Nhà hát Tuổi Trẻ - nơi anh đang công tác. Bởi ngày hôm nay - 5/4, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh sẽ chính thức thông báo việc sáp nhập hai nhà hát Tuổi trẻ và Hà Nội. Với tư cách trưởng đoàn đoàn kịch II, Chí Trung đặc biệt quan tâm không biết sau khi gộp thành một nhà hát thì đời sống của anh chị em diễn viên sẽ như thế nào.
Hiện tại, Chí Trung cho biết nếu tình hình không có gì thay đổi, rất có thể trong ngày 5/4, anh sẽ được ra viện. Tuy nhiên, anh sẽ phải nghỉ ngơi, chủ yếu là ngồi cố định ít nhất 6 tháng.
 
Thương chú Chí Trung quá...k biết có tham dự đc Táo Quân Cuối năm nay k?
 
Giờ bình thường rồi em à
 
Uh................
 

Facebook Comments

Similar threads

New posts New threads New resources

Back
Top