tunglamed
Member
Ngoài việc sử dụng dịch vụ MobiFone với muôn ngàn ưu đãi hấp dẫn, khách hàng MobiFone còn được tính điểm dựa trên tiền cước đã sử dụng và đổi điểm tích lũy thành các sản phẩm chăm sóc khách hàng giá trị.
Từ ngày 14/9/2018 đến hết 20/9/2018, MobiFone triển khai chương trình “Tích lũy điểm và tận hưởng ưu đãi” tại các đối tác Grab Taxi, Golden Gate, Coffee House. Theo đó khi thực hiện đổi điểm tích lũy trong tài khoản theo tỷ lệ 1.500 điểm = 01 phiếu mua hàng trị giá 150.000 đồng. Chương trình áp dụng cho 7.000 khách hàng đầu tiên đổi phiếu mua hàng thành công và mỗi khách hàng được đổi 01 phiếu.
Cách đổi và sử dụng phiếu mua hàng:
Bước 1: Từ máy di động, nhắn tin theo cú pháp LK_ mã đối tác_Địa chỉ email của khách hàng gửi đến 9237.
Mã đối tác của Grab là GRAB, của Golden Gate là GG, của Coffee House là CH.
Bước 2: Hệ thống của MobiFone sẽ gửi e-voucher đến máy điện thoại của khách hàng dưới hình thức tin nhắn, đồng thời gửi điều kiện sử dụng phiếu mua hàng đến email khách hàng đã đăng ký.
Bước 3: Khách hàng xuất trình e-voucher để được trừ vào hóa đơn sử dụng dịch vụ. Đối với các đối tác triển khai theo hình thức mua hàng online như Lazada, Grab, khách hàng nhập mã khuyến mại vào ô “mã giảm giá” để hưởng ưu đãi.
Mọi chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.
Từ ngày 14/9/2018 đến hết 20/9/2018, MobiFone triển khai chương trình “Tích lũy điểm và tận hưởng ưu đãi” tại các đối tác Grab Taxi, Golden Gate, Coffee House. Theo đó khi thực hiện đổi điểm tích lũy trong tài khoản theo tỷ lệ 1.500 điểm = 01 phiếu mua hàng trị giá 150.000 đồng. Chương trình áp dụng cho 7.000 khách hàng đầu tiên đổi phiếu mua hàng thành công và mỗi khách hàng được đổi 01 phiếu.
Cách đổi và sử dụng phiếu mua hàng:
Bước 1: Từ máy di động, nhắn tin theo cú pháp LK_ mã đối tác_Địa chỉ email của khách hàng gửi đến 9237.
Mã đối tác của Grab là GRAB, của Golden Gate là GG, của Coffee House là CH.
Bước 2: Hệ thống của MobiFone sẽ gửi e-voucher đến máy điện thoại của khách hàng dưới hình thức tin nhắn, đồng thời gửi điều kiện sử dụng phiếu mua hàng đến email khách hàng đã đăng ký.
Bước 3: Khách hàng xuất trình e-voucher để được trừ vào hóa đơn sử dụng dịch vụ. Đối với các đối tác triển khai theo hình thức mua hàng online như Lazada, Grab, khách hàng nhập mã khuyến mại vào ô “mã giảm giá” để hưởng ưu đãi.
Mọi chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ.