wapxinh
New Member
2 cách cơ bản nhất, còn lại thì hoàn toàn phụ thuộc vào trình hiểu biết ngôn ngữ bytecode.
Trường hợp 1:
Sử dụng BE tìm với từ khóa drawChar (hoặc setChar : rất ít, vì sẽ thường là font ảnh) được vài class bạn tiếp tục tìm với từ khóa này để xác định nó nằm trong methor nào của class, chủ yếu sẽ ở methor .
- Xác định đoạn code sau (không để ý đến thứ tự mình ví dụ):
1 iconst_0
2 iconst_0
3 bipush 8
Sửa iconst_0 ở dòng 1 (để sửa kiểu font thành in nghiêng/đậm/gạch chân)
Sửa bipish 8, ở dòng 3 (thay đổi kích thước font).
Sau đây là một số biến để tham khảo:
- Kiểu font
iconst_
0 = bình thường
1 = đậm
2 = độ nghiêng
4 = gạch dưới font
- Kích thước font
bipush
0 = phông chữ thường
8 = phông chữ nhỏ
16 = kiểu font mặc định
- Xong, lưu lại thôi.
Ps: sử dụng cách trên kết hợp với resize game tàu đã vh theo Canvas thì đỡ nhòe hơn vì nó không thể dùng font ảnh, nhưng yêu cầu Game là ngôn ngữ tiếng việt không dấu, hoặc game anh hóa
-trường hợp 2:
1. Sử dụng BE vào tìm trong methor các file class đoạn String sau trong Game.zip để sửa:
javax/microedition/lcdui/Font/getFont(III)
- Để dễ xác định file class chứa dòng này các bạn nên tìm là:
javax/microedition/lcdui/Font thôi nhé.
Sau khi tìm đc ta sửa thành như sau:
javax/microedition/lcdui/Font/getFont(III)
Đổi thành:
MrAn/microedition/lcdui/Font/getFont(III)
- Xong, lưu lại và nhét thêm file class sau vào game,mặc định của nó là font bold
http://up.meu.vn/5762
-Nhớ giải nén
nguồn mr.ân
Trường hợp 1:
Sử dụng BE tìm với từ khóa drawChar (hoặc setChar : rất ít, vì sẽ thường là font ảnh) được vài class bạn tiếp tục tìm với từ khóa này để xác định nó nằm trong methor nào của class, chủ yếu sẽ ở methor .
- Xác định đoạn code sau (không để ý đến thứ tự mình ví dụ):
1 iconst_0
2 iconst_0
3 bipush 8
Sửa iconst_0 ở dòng 1 (để sửa kiểu font thành in nghiêng/đậm/gạch chân)
Sửa bipish 8, ở dòng 3 (thay đổi kích thước font).
Sau đây là một số biến để tham khảo:
- Kiểu font
iconst_
0 = bình thường
1 = đậm
2 = độ nghiêng
4 = gạch dưới font
- Kích thước font
bipush
0 = phông chữ thường
8 = phông chữ nhỏ
16 = kiểu font mặc định
- Xong, lưu lại thôi.
Ps: sử dụng cách trên kết hợp với resize game tàu đã vh theo Canvas thì đỡ nhòe hơn vì nó không thể dùng font ảnh, nhưng yêu cầu Game là ngôn ngữ tiếng việt không dấu, hoặc game anh hóa
-trường hợp 2:
1. Sử dụng BE vào tìm trong methor các file class đoạn String sau trong Game.zip để sửa:
javax/microedition/lcdui/Font/getFont(III)
- Để dễ xác định file class chứa dòng này các bạn nên tìm là:
javax/microedition/lcdui/Font thôi nhé.
Sau khi tìm đc ta sửa thành như sau:
javax/microedition/lcdui/Font/getFont(III)
Đổi thành:
MrAn/microedition/lcdui/Font/getFont(III)
- Xong, lưu lại và nhét thêm file class sau vào game,mặc định của nó là font bold
http://up.meu.vn/5762
-Nhớ giải nén
nguồn mr.ân