JohnHary
Active Member
Nokia tung clip quảng cáo “đá đểu” iPhone 5
Hãng điện thoại Phần Lan vừa tung ra đoạn quảng cáo cho dòng sản phẩm Lumia của mình, trong đó có nội dung “đá đểu” iPhone 5 của Apple.
Trong khi các hãng sản xuất điện thoại khác thường đưa ra nhiều màu sắc lựa chọn cho các sản phẩm của mình thì với Apple, luôn luôn chỉ có 2 màu trắng và đen cho iPhone. Điều này đã tạo nên “thương hiệu” cho Apple, tuy nhiên, với Nokia, điều này đã tạo nên sự “buồn tẻ” của sản phẩm.
Trong đoạn clip quảng cáo cho Lumia 920 vừa được Nokia phát hành, hãng điện thoại Phần Lan đã “đá đểu” nhược điểm thiếu sự lựa chọn màu sắc trên iPhone 5.
Dĩ nhiên, với lý do “tế nhị”, Nokia không nêu rõ iPhone 5 là mục tiêu công kích, tuy nhiên người xem có thể dễ dàng nhận ra đối tượng mà Nokia nhắm đến chính là Apple và sản phẩm của mình, khi xuất hiện các hình ảnh quen thuộc liên quan đến “quả táo” như hàng dài người xếp hàng chờ mua sản phẩm, hay xuất hiện số 5 trên chiếc smartphone đang được bán (ám chỉ iPhone 5).
Đoạn clip với phông màu chủ đạo đen, trắng ám chỉ “thế giới Apple” tẻ nhạt và u ám, còn người sử dụng iPhone thì giống hệt nhau. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên thay đổi với sự xuất hiện của Lumia đầy màu sắc và người sử dụng Lumia thì có những phong cách riêng biệt.
Xem clip quảng cáo “đá đểu” iPhone 5 của Nokia:
http://www.youtube.com/watch?v=g6_MuQbKPSo
Hãng điện thoại Phần Lan vừa tung ra đoạn quảng cáo cho dòng sản phẩm Lumia của mình, trong đó có nội dung “đá đểu” iPhone 5 của Apple.
Trong khi các hãng sản xuất điện thoại khác thường đưa ra nhiều màu sắc lựa chọn cho các sản phẩm của mình thì với Apple, luôn luôn chỉ có 2 màu trắng và đen cho iPhone. Điều này đã tạo nên “thương hiệu” cho Apple, tuy nhiên, với Nokia, điều này đã tạo nên sự “buồn tẻ” của sản phẩm.
Trong đoạn clip quảng cáo cho Lumia 920 vừa được Nokia phát hành, hãng điện thoại Phần Lan đã “đá đểu” nhược điểm thiếu sự lựa chọn màu sắc trên iPhone 5.
Dĩ nhiên, với lý do “tế nhị”, Nokia không nêu rõ iPhone 5 là mục tiêu công kích, tuy nhiên người xem có thể dễ dàng nhận ra đối tượng mà Nokia nhắm đến chính là Apple và sản phẩm của mình, khi xuất hiện các hình ảnh quen thuộc liên quan đến “quả táo” như hàng dài người xếp hàng chờ mua sản phẩm, hay xuất hiện số 5 trên chiếc smartphone đang được bán (ám chỉ iPhone 5).
Đoạn clip với phông màu chủ đạo đen, trắng ám chỉ “thế giới Apple” tẻ nhạt và u ám, còn người sử dụng iPhone thì giống hệt nhau. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên thay đổi với sự xuất hiện của Lumia đầy màu sắc và người sử dụng Lumia thì có những phong cách riêng biệt.
Xem clip quảng cáo “đá đểu” iPhone 5 của Nokia:
http://www.youtube.com/watch?v=g6_MuQbKPSo
Last edited: