katy
Active Member
MOBIFONE CẢNH BÁO
Trước hiện tượng người dùng nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ thường mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng gọi điện yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân phục vụ việc kiểm tra và chuẩn hóa thông tin thuê bao nếu không sẽ khoá máy.
Chiêu thức lừa đảo này không mới, nhưng trong bối cảnh các nhà mạng thực hiện rà soát lại thông tin khiến người dùng rất khó phân biệt thật giả, dễ bị mắc lừa.
MobiFone khuyến nghị khách hàng chỉ tiếp nhận thông tin và làm theo hướng dẫn khi nhận được tin nhắn từ brandname MOBIFONE và cuộc gọi từ đầu số 9090, tránh trường hợp bị các đối tượng mạo danh lừa đảo vì mục đích xấu. Ngoài ra, thuê bao cũng có thể chủ động kiểm tra thuê bao điện thoại của mình đã chuẩn hóa thông tin hay chưa bằng cách soạn tin nhắn TTTB gửi 1414, hệ thống sẽ gửi thông tin cá nhân đăng ký số thuê bao quý khách đang sử dụng.
Sau khi nhận được tin nhắn nếu thông tin chưa chính xác, Quý khách có thể thực hiện các hình thức cập nhật thông tin phù hợp nhất tại app My MobiFone, qua web Cập nhật thông tin thuê bao hoặc cửa hàng MobiFone.
Quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao đều hoàn toàn MIỄN PHÍ!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút)!
Trước hiện tượng người dùng nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ thường mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng gọi điện yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân phục vụ việc kiểm tra và chuẩn hóa thông tin thuê bao nếu không sẽ khoá máy.
Chiêu thức lừa đảo này không mới, nhưng trong bối cảnh các nhà mạng thực hiện rà soát lại thông tin khiến người dùng rất khó phân biệt thật giả, dễ bị mắc lừa.
MobiFone khuyến nghị khách hàng chỉ tiếp nhận thông tin và làm theo hướng dẫn khi nhận được tin nhắn từ brandname MOBIFONE và cuộc gọi từ đầu số 9090, tránh trường hợp bị các đối tượng mạo danh lừa đảo vì mục đích xấu. Ngoài ra, thuê bao cũng có thể chủ động kiểm tra thuê bao điện thoại của mình đã chuẩn hóa thông tin hay chưa bằng cách soạn tin nhắn TTTB gửi 1414, hệ thống sẽ gửi thông tin cá nhân đăng ký số thuê bao quý khách đang sử dụng.
Sau khi nhận được tin nhắn nếu thông tin chưa chính xác, Quý khách có thể thực hiện các hình thức cập nhật thông tin phù hợp nhất tại app My MobiFone, qua web Cập nhật thông tin thuê bao hoặc cửa hàng MobiFone.
Quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao đều hoàn toàn MIỄN PHÍ!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút)!