Loại gối ôm này nhắm đến các khách hàng là những người đàn ông trẻ tuổi.
Chúng ta đã khá quen thuộc với các loại gối ôm với hình dáng của các cô gái với mục đích khiến cho người sử dụng “bớt cô đơn”. Đó có thể là một “người mẫu” hoàn chỉnh hay chỉ có một số bộ phận như: đùi, má hay cánh tay để ôm...
Tuy nhiên, tháng 12 năm nay, một loại gối ôm đặc biệt sẽ được ra đời. Chúng được kỳ vọng sẽ “đánh bật” tất cả các loại gối ôm khác và trở thành loại gối ôm ưa thích của “cánh mày râu”.
Sản phẩm gối ôm được dự đoán sẽ"gây sốt" trong cánh đàn ông.
Sản phẩm mới này được đặt tên là Sonico, do công ty Nitroplus sản xuất. Đây là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nghe nhìn dànhriêng cho “*********”. Sonico là “nhân vật” được công ty tạo ra từ năm 2007 như một linh vật may mắn trong lễ hội âm nhạc Nitro Super Sonic do công ty này tổ chức.
Loại gối ôm mang tên Sonico này có bộ ngực khổng lồ.
Ngay khi xuất hiện, Sonico đã thu hút rất nhiều sự chú ý với “bộ ngực” khổng lồ của mình, nhất là đối với đối tượng khách hàng là những người đàn ông trẻ tuổi. Nhà sản xuất tin tưởng rằng, đây sẽ là “con át chủ bài” giúp tăng trưởng doanh số cho công ty trong thời gian tới.
Tuy nhiên, dù tạo được sức hút trên thị trường bởi độ mới lạ và độc đáo, loại gối ôm này vẫn bị nhiều người chỉ trích là “quái đản”.
Chúng ta đã khá quen thuộc với các loại gối ôm với hình dáng của các cô gái với mục đích khiến cho người sử dụng “bớt cô đơn”. Đó có thể là một “người mẫu” hoàn chỉnh hay chỉ có một số bộ phận như: đùi, má hay cánh tay để ôm...
Tuy nhiên, tháng 12 năm nay, một loại gối ôm đặc biệt sẽ được ra đời. Chúng được kỳ vọng sẽ “đánh bật” tất cả các loại gối ôm khác và trở thành loại gối ôm ưa thích của “cánh mày râu”.
Sản phẩm mới này được đặt tên là Sonico, do công ty Nitroplus sản xuất. Đây là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nghe nhìn dànhriêng cho “*********”. Sonico là “nhân vật” được công ty tạo ra từ năm 2007 như một linh vật may mắn trong lễ hội âm nhạc Nitro Super Sonic do công ty này tổ chức.
Ngay khi xuất hiện, Sonico đã thu hút rất nhiều sự chú ý với “bộ ngực” khổng lồ của mình, nhất là đối với đối tượng khách hàng là những người đàn ông trẻ tuổi. Nhà sản xuất tin tưởng rằng, đây sẽ là “con át chủ bài” giúp tăng trưởng doanh số cho công ty trong thời gian tới.
Tuy nhiên, dù tạo được sức hút trên thị trường bởi độ mới lạ và độc đáo, loại gối ôm này vẫn bị nhiều người chỉ trích là “quái đản”.