Theo đúng lộ trình quy định của Bộ TT&TT, kể từ 00h ngày 15/11/2018, MobiFone sẽ dừng áp dụng hình thức quay số song song cho thuê bao 11 số chuyển sang 10 số. Tức là từ thời điểm này, khách hàng không thể thực hiện cuộc gọi nếu bấm dãy 11 số như cũ mà phải bấm số điện thoại 10 số mới để liên lạc. Để khách hàng nắm được thông tin, nhà mạng sẽ duy trì phát âm thông báo hướng dẫn quay số theo đầu số mới.
Trước đó, khách hàng đã có 60 ngày làm quen với đầu số mới (từ 15/9-15/11/2018), và tiến hành cập nhật danh bạ từ 11 số sang 10 số hoàn toàn miễn phí thông qua ứng dụng My MobiFone hoặc MobiFone NEXT.
MobiFone khuyến nghị khách hàng đã đổi đầu số chủ động ra ngân hàng và các tổ chức/đơn vị có phát sinh giao dịch liên quan đến số điện thoại để cập nhật thông tin số điện thoại mới. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần cập nhật số điện thoại mới sau khi chuyển đổi nếu có khai báo thông tin này trên tài khoản mạng xã hội, tài khoản thư điện tử, các ứng dụng tiện ích trên Internet…
Việc chủ động cập nhật thông tin số điện thoại mới sau chuyển đổi sẽ giúp đảm bảo quyền lợi an toàn tài chính cá nhân cũng như bảo mật thông tin của mỗi khách hàng.
Thông tin chi tiết xin, vui lòng liên hệ 9090.
Trước đó, khách hàng đã có 60 ngày làm quen với đầu số mới (từ 15/9-15/11/2018), và tiến hành cập nhật danh bạ từ 11 số sang 10 số hoàn toàn miễn phí thông qua ứng dụng My MobiFone hoặc MobiFone NEXT.
MobiFone khuyến nghị khách hàng đã đổi đầu số chủ động ra ngân hàng và các tổ chức/đơn vị có phát sinh giao dịch liên quan đến số điện thoại để cập nhật thông tin số điện thoại mới. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần cập nhật số điện thoại mới sau khi chuyển đổi nếu có khai báo thông tin này trên tài khoản mạng xã hội, tài khoản thư điện tử, các ứng dụng tiện ích trên Internet…
Việc chủ động cập nhật thông tin số điện thoại mới sau chuyển đổi sẽ giúp đảm bảo quyền lợi an toàn tài chính cá nhân cũng như bảo mật thông tin của mỗi khách hàng.
Thông tin chi tiết xin, vui lòng liên hệ 9090.